Pháp luật

Ghen tuông, bắt vợ dụ tình địch đến quán ăn đêm rồi đâm chết

Nghi ngờ vợ có người khác, Sự theo dõi đến quán ăn đêm rồi đâm chết “tình địch”.

Ngày 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, vừa khởi tố, tạm giam đối tượng Hoàng Văn Sự, sinh năm 1988, trú tại xóm Nghè, xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang về hành vi “Giết người”.

Hiện trường vụ án. (Ảnh: Công an nhân dân)

Trước đó, nghi ngờ vợ là Nguyễn Thị Luận, sinh năm 1989 trú cùng địa chỉ trên có quan hệ bất chính với anh Dương Đình T, sinh năm 1982, trú tại xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, Hoàng Văn Sự bắt vợ dụ anh này đến quán ăn đêm rồi đâm chết.

Theo điều tra ban đầu, ngày 1/4, thấy điện thoại của vợ hỏng, Sự mang điện thoại của vợ về Hà Nội sửa rồi đi làm. Sau khi sửa xong điện thoại, tối ngày 2/4, Sự vào phần tin nhắn Zalo trong máy thì phát hiện vợ nhắn tin tình cảm với anh Dương Đình Th. nên về nhà gặp để nói chuyện

Đêm 2/4, khi Sự về nhà, Luận thừa nhận có quan hệ tình cảm với anh Th. Bực tức, Sự yêu cầu Luận phải hẹn anh Th. để Sự nói chuyện thì mới tha thứ. Nghe chồng nói vậy, Luận đồng ý.

Khoảng 17h ngày 3/4, Luật gọi điện hẹn anh Th. đến quán ăn đêm ở khu vực đường tròn Điềm Thụy để nói chuyện.

Đối tượng Hoàng Văn Sự. (Ảnh: Công an nhân dân)

Sau khi anh Th. đến, Luận và Thanh là người có quan hệ họ hàng với Sự, cùng trú tại xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, Bắc Giang vào quán nói chuyện. Tại đây, anh Th. giải thích với anh Thanh mối quan hệ giữa hai người là bình thường, chỉ nói chuyện với nhau qua Zalo.

Lúc này, Sự vào quán, đến chỗ anh Th. và nói “Lâu lắm anh em mình không gặp nhau”, “Tại sao anh lại đi ngủ với vợ em?”.

Anh Th. chưa kịp phản ứng gì thì Sự rút dao khỏi túi quần đâm vào vai trái anh Th rồi bỏ chạy khỏi quán. Anh Th. được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Đến 20h30 phút cùng ngày, Sự đến Công an huyện Phú Bình để đầu thú và giao nộp con dao đã dùng để đâm anh Th.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra theo thẩm quyền./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP