Pháp luật

Ghen tuông, người đàn ông giết bạn gái tại nghĩa trang rồi tự tử bất thành

Sau khi sát hại người đàn bà tại nghĩa trang do mâu thuẫn tình cảm, nghi can đã uống thuốc diệt cỏ tự tử hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, sáng 7/10, người dân đi qua khu vực nghĩa trang thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã phát hiện thi thể người phụ nữ nên trình báo cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND thị trấn Khoái Châu cho biết, cơ quan công an xác định nạn nhân là N.T.K (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu) bị sát hại, thi thể bỏ lại tại nghĩa trang thôn Thông Quan. Ngoài ra, một người đàn ông được cho là nghi phạm sinh sống trên địa bàn huyện Khoái Châu đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND thị trấn Khoái Châu, nguyên nhân bước đầu được nhận định do mâu thuẫn tình cảm ghen tuông. Tuy nhiên, Công an thị trấn Khoái Châu đang phối hợp với Công an huyện Khoái Châu và Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục làm rõ.

Được biết, ở địa phương, nạn nhân có gia đình nhưng hai vợ chồng đã ly hôn khoảng vài năm. Hiện chị K. đang có tình cảm với một người đàn ông khác.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP