Nhân ái

Gia cảnh bất hạnh của người đàn ông vợ mất, con nằm viện do nghi ngộ độc patê chay

Anh Phạm Văn Hoàng (SN 1975, quê tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã mất vợ trong khi con gái đang trong tình trạng nguy kịch nghi bị ngộ độc sử dụng patê chay. Được biết, gia cảnh anh Hoàng rất đáng thương.

Con gái của anh Phạm Văn Hoàng vẫn nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM. Ảnh: GĐCC

Anh Hoàng và vợ là chị Cao Ngọc Mỹ (SN 1979) cùng làm việc tại Bình Dương. Anh Hoàng với công việc là chạy xe ba bác, còn chị Mỹ làm thợ may. Vợ chồng anh chị có hai con, cháu gái là Phạm Thị Ngọc Thùy (SN 2005), cháu trai là Phạm Anh Khoa (SN 2009).

Cuộc sống gia đình 4 người tuy còn nhiều khó khăn nhưng vẫn rất hạnh phúc. Thế nhưng, bất hạnh chợt ập đến với gia đình anh. Vào ngày 20.3, chị Mỹ và con gái cùng nhiều người nấu bún riêu chay để ăn trưa. Trong nguyên liệu nấu, có 1 hộp patê chay có dấu hiệu bị phồng lên. Sau đó, lần lượt những người ăn trưa cùng chị Mỹ đều phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi, khó nuốt.

Trong quá trình theo dõi, chị Mỹ bị ngưng tim đột ngột, suy hô hấp dẫn đến tử vong. Cháu Thùy vẫn đang nằm hồi sức tích cực tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM.

Vợ mất, con gái chưa biết đến khi nào mới tỉnh lại, con trai nhỏ đang tuổi ăn tuổi học, anh Hoàng vô cùng đau khổ. Anh nói: “Cuộc sống gia đình tôi đang rất yên ổn, tai họa ập tới với chúng tôi. Tôi không thiết tha làm gì nữa cả. Tôi chỉ mong con gái tôi có thể tỉnh lại”.

Đã hơn nửa tháng trôi qua nhưng chưa một ngày nào anh Hoàng yên giấc. Theo anh Hoàng, con gái anh hiện chỉ mới cử động được ngón tay, ngón chân và chưa tỉnh lại hoàn toàn. Từ khi cháu Thùy nhập viện, mọi chi phí chữa trị đều nhờ sự chung tay của các nhà hảo tâm. Tuy nhiên, để con gái anh có thể lấy lại ý thức và sức khỏe như bao người bình thường khác phải cần đến khoảng thời gian điều trị rất dài.

Đau đớn về tinh thần, kiệt quệ về vật chất, bố con anh Phạm Văn Hoàng rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Mọi sự giúp đỡ cho trường hợp của anh Phạm Văn Hoàng xin liên hệ trực tiếp anh Phạm Văn Hoàng, SĐT: 0938477987, hoặc chuyển khoản trực tiếp qua STK: 0281000534405, Ngân hàng Vietcombank, chủ TK: Phạm Văn Hoàng.

Tác giả: LƯƠNG HẠNH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP