Nhân ái

Gia cảnh éo le của một phụ nữ bị ung thư

Gia cảnh của chị Trần Thị Thùy Trang (35 tuổi, ngụ tại tổ 11 thôn Bồ Mưng 2, xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) quá đỗi thương tâm. Công việc của chị Trang không ổn định, chỉ đi bán hàng lặt vặt quanh chợ, thu nhập ít ỏi. Vào một ngày đầu tháng 1.2018 trên đường đi bán hàng rong, chị bất ngờ thấy xuất hiện những cơn đau.

Chị Trần Thị Thùy Trang đang điều trị tại Khoa Ngoại tiêu hóa - BV Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: TRỌNG THANH

Khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, các bác sĩ kết luận chị bị dạ dày cấp. Sau một thời gian dài chữa trị tại đây, các bác sĩ cho biết, bệnh ung thư dạ dày của chị đã di căn.

Chồng chị - anh Nguyễn Huy Cường (39 tuổi) - làm nghề phụ hồ, thu nhập không đáng là bao. Anh Cường cũng đang chạy chữa nhiều bệnh tật của mình và ngày đêm chăm sóc, nuôi dưỡng chị Trang ở bệnh viện. Anh chị có hai người con, con đầu học lớp 8 và con sau học lớp 5, có nguy cơ bỏ học giữa chừng vì gia cảnh quá khó khăn.

Trao đổi với chúng tôi về hoàn cảnh gia đình của chị Trang, anh Nguyễn Đức Thành - Phó Chủ tịch HĐND xã Điện Thắng Bắc - chia sẻ: “Cảnh đời của gia đình chị Trang là hết sức ngặt nghèo, bệnh tật kéo dài. Chị không có nhà riêng mà ở chung trong căn nhà nhỏ cấp 4 có 3 thế hệ. Qua đây, tôi tha thiết mong các nhà hảo tâm cứu giúp, đùm bọc hoàn cảnh bất hạnh này…”.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh chị Trang xin gửi về anh Nguyễn Huy Cường (chồng chị Trang), tổ 11 thôn Bồ Mưng 2, xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), SĐT: 0905.275.805.

Tác giả: TRỌNG THANH

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: Gia cảnh éo le , ung thư

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP