Nhân ái

Gia cảnh khó khăn của tài xế Grab bị đâm, cướp xe máy

Hiện sức khỏe của tài xế Grab đã qua cơn nguy kịch. Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, phải vay tiền để điều trị tại bệnh viện.

Nam tài xế GrabBike đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Nạn nhân trong vụ cướp tài sản là anh N.V.Q, 36 tuổi (ở Văn Chấn, Yên Bái). Anh Q hành nghề chạy xe ôm công nghệ bị đâm và chém khi đang chở khách đêm ngày 19/7. Anh Q đang điều trị tại Phòng Hồi tỉnh 3, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Theo bác sĩ, bệnh nhân bị đâm dao vào ngực lúc 3h sáng ngày 19/7 và được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cấp cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Bệnh nhân được dẫn lưu màng phổi phải, hôn mê, thở qua nội khí quản, da niêm mạc nhợt, với nhiều vết thương lưng và ngực (một vết thương ở ngực phải, 2 vết thương ở lưng, một vết thương cạnh sườn, một vết thương ở cẳng tay, vết thương ngực hở phải), sốc mất máu.

Bệnh nhân có vết thương gần sát tim. Hiện bệnh nhân gọi biết, đã qua được cơn nguy kịch nhất, đang dùng thuốc trợ tim liều cao. Tình trạng bệnh nhân nặng, nhưng ổn định, có thể kiểm soát được.

Tin từ Bệnh viện Việt Đức, gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bệnh nhân chạy xe ôm công nghệ, vợ làm nương rẫy, có 2 người con đang đi học (15 tuổi và 13 tuổi). Gia đình đã vay 60 triệu đồng, toàn bộ số tiền nằm viện là vay từ hàng xóm. Tại Bệnh viện Việt Đức, người nhà đã nộp 13 triệu tiền viện phí.

Trước đó, khoảng 2h ngày 19/7, anh Q chở một cô gái mang bầu di chuyển trên đường Đê Đuống, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm thì bị 2 thanh niên lao ra chặn xe. Theo lời của gia đình, khi thấy người lạ chặn đường, anh Q đã tự giác giao xe máy và xin “tha mạng” nhưng vẫn bị 2 đối tượng lạ mặt lao vào hành hung.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ việc, truy bắt đối tượng gây án

Tác giả: L.Ngọc

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP