Pháp luật

Gia đình cô gái tử vong khi nâng ngực lên tiếng

Chồng cô gái tử vong khi nâng ngực mong muốn sự việc được sớm giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Ngày 10/7, chồng của Nguyễn Thị T. (nạn nhân tử vong khi nâng ngực tại một phòng khám ở Bình Tân - TPHCM) cho biết, gia đình đã lo xong hậu sự cho chị T.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 4/7, Công an tỉnh Trà Vinh nhận tin báo của chủ cửa hàng bán quan tài (trại hòm) ở xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè về việc có 2 người từ TPHCM lái ô tô chở thi thể một cô gái đến nhờ khâm liệm và mai táng.

Sau khi nhận tin báo, Công an Trà Vinh đã vào cuộc và xác định, 2 người đi ô tô là Phan Đức Hồng (SN 1962) và con gái ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM.

Theo lời khai ban đầu của ông Hồng, sáng 3/7, chị Nguyễn Thị T. (ngụ ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM) đến phòng khám của ông để phẫu thuật nâng ngực. Trong quá trình phẫu thuật, cô gái này tím tái, khó thở rồi tử vong.

Sau đó, ông Hồng cùng con gái đưa thi thể nạn nhân lên ô tô chở đến huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Chủ trại hòm nhận thấy dấu hiệu bất thường nên báo công an địa phương.

Tiếp đó, sự việc được chuyển cho Công an TPHCM giải quyết theo thẩm quyền.

Liên quan tới sự việc trên, anh A. (chồng nạn nhân) cho biết), vợ chồng anh đi làm thuê, tạm trú tại TPHCM cùng 2 con nhỏ, bé nhỏ mới 19 tháng tuổi. Chị T. vốn khỏe mạnh không có bệnh lý, chưa từng đi làm đẹp. Trước khi đi phẫu thuật thẩm mỹ chị T. không trao đổi cho chồng biết.

Sau khi sự việc xảy ra thì phía gia đình ông Hồng có điện thoại chia buồn, xin lỗi tới gia đình nạn nhân.

Cũng theo chồng chị T. thì về dân sự anh yêu cầu bồi thường mai táng phí, tổn thất tinh thần và cấp dưỡng nuôi 2 con nhỏ tới khi đủ 18 tuổi.

Theo chồng của chị T. cũng, gia đình không muốn đẩy vụ việc đi quá xa nên mong vụ việc không phải xử lý theo hướng án hình sự (nếu phát sinh).

Tuy nhiên, anh A. tỏ ra bức xúc vì sau khi sự việc xảy ra thì ông Hồng không thông báo cho gia đình bị hại biết sự việc mà tự đưa thi thể về Trà Vinh nhờ trại hòm mai táng.

Sau khi lo xong hậu sự cho vợ tại Trà Vinh, anh A. đã đưa 2 con về tỉnh Hậu Giang sinh sống.

Được biết, hiện ông Hồng đã bị giam giữ và phía gia đình đang đi vay mượn để bồi thường cho bị hại.

Tác giả: Xuân Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP