Tin trong tỉnh

Gia đình nữ nhân viên cây xăng bị đâm chết nói gì?

Chị N cho biết, qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của cây xăng, gia đình chị thấy dáng dấp đối tượng không phải người thân quen.

Xung quanh xôn xao vụ nữ nhân viên cây xăng bị kẻ lạ mặt đâm chết, sáng ngày 12/7, trao đổi với báo Đất Việt, chị T.T.N (trú tại xóm 6, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, em chồng nạn nhân) cho biết, gia đình chị mới tổ chức mai táng cho chị Trần Thị Phượng (37 tuổi, trú tại xóm 6) xong.

Về thông tin Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu công bố hình ảnh đối tượng được trích xuất từ camera an ninh của cửa hàng xăng Quỳnh Giang, chị N cho biết: "Nhìn dáng dấp đối tượng, gia đình tôi thấy người này rất lạ nên cũng không nghi ngờ đó là ai.

Hiện tại chúng tôi cũng không biết, chị Phượng bị đâm chết như vậy là vì lý do gì, việc này có lẽ phải chờ cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ mới biết được".

Hình ảnh nghi phạm đâm chết nữ nhân viên bán xăng ở Cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An - Ảnh: Công an cung cấp

Nói về các mối quan hệ của chị Phượng, chị N cho rằng, đối với gia đình, bạn bè, chị Phượng là người sống hiền lành, tốt tính, chưa bao giờ xảy ra xích mích với ai.

"Không chỉ đối với người trong nhà, mà người ngoài chị Phượng sống cũng được lòng mọi người lắm. Tính chị Phượng cũng hay tâm sự, có chuyện gì là chị ấy kể với chồng hay các chị em nhưng thời gian này, tôi không thấy chị Phượng nói chuyện gì", chị N cho biết thêm.

Cũng theo chị N, vợ chồng chị Phượng chỉ làm công ăn lương, không có buôn bán gì nên không có mâu thuẫn với ai. Chồng chị Phượng làm bên bảo hiểm xe máy. Mối quan hệ giữa vợ chồng chị Phượng cũng không có gì bất thường.

Về việc này, cùng ngày, ông Nguyễn Bá Thái, Trưởng Công an xã Quỳnh Giang cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc. Hiện vẫn chưa xác định được đây là vụ giết người cướp tài sản hay có thù hằn cá nhân.

"Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục trích xuất camera dọc Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Quỳnh Giang, để truy tìm hung thủ dùng dao đâm tử vong chị Phượng", ông Thái cho biết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Zing.vn

Kể lại sự việc, anh Dũng (nhân viên trực xây xăng Quỳnh Giang cùng nạn nhân vào tối hôm 10/7) cho biết, trước khi sự việc xảy ra, anh mới đổi ca trực cho chị Phượng rồi vào trong phòng của khu nhà để nằm ngủ.

Khi đang ngủ say, anh bất ngờ nghe tiếng gọi thất thanh bên ngoài nên chạy ra xem. Khi mở cửa ra thì thấy chị Phượng mặt tái xanh, đau đớn bởi nhiều vết đâm, máu chảy rất nhiều.

Nam nhân viên cho biết, lúc này anh không thấy bất kỳ ai, người dân xung quanh cũng không có ai qua lại. Sau đó, anh chạy sang Bệnh viện Đa khoa Minh An cách cây xăng khoảng 30m để gọi cấp cứu và điện báo cho cơ quan chức năng.

Như đã đưa tin, vào khoảng hơn 2h sáng ngày 10/7, chị Phượng đang làm việc tại Cửa hàng xăng dầu Quỳnh Giang thì bất ngờ bị một nam thanh niên dùng dao tấn công.

Gây án xong, nam thanh niên rời khỏi hiện trường. Dù được cấp cứu nhưng chị Phượng không qua khỏi vì nhiều vết thương nặng.

Ngày 11/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Lưu công bố hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của cửa hàng xăng Quỳnh Giang để truy tìm đối tượng đã sát hại chị Phượng.

Qua hình ảnh, cơ quan công an xác định đối tượng là nam giới khoảng 25 đến 35 tuổi, cao khoảng 1,65-1,7m, nặng 65-75kg, da ngăm đen, tóc cắt ngắn. Thời điểm gây án, tên này mặc áo phông màu trắng, quần kaki sáng màu, đi giày thể thao, đội mũ lưỡi trai đen kẻ sọc trắng ở giữa.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP