Xã hội

Gia đình thản nhiên đỗ ôtô, tắm tráng giữa đường tại Đà Nẵng

Hình ảnh một gia đình ngang nhiên đỗ xe tắm tráng giữa đường phố Đà Nẵng khiến nhiều thành viên mạng bày tỏ sự bức xúc.

Bức ảnh ghi lại cảnh một gia đình vệ sinh cá nhân trên đường được chia sẻ trên nhiều diễn đàn du lịch Đà Nẵng chiều 4/5 thu hút sự quan tâm của nhiều thành viên mạng.

Cụ thể, thay vì tắm tráng tại các khu công cộng bên bờ biển, những thành viên trong gia đình này đã đem nước theo xe riêng và thực hiện việc vệ sinh cơ thể ngay trên một tuyến đường thuộc trung tâm thành phố.

Hình ảnh gia đình mang thùng nước để tắm tráng giữa đường phố Đà Nẵng khiến cộng đồng mạng bức xúc. Ảnh: Yêu Đà Nẵng.

Không chỉ gây bức xúc vì hành động vệ sinh cá nhân trên đường, nhiều bình luận còn cho rằng gia đình đi ôtô nhưng lại tiếc vài chục nghìn để tắm tráng tại các khu công cộng rải rác quanh bãi biển. Theo ghi nhận, mỗi lượt tắm tráng chỉ tốn khoảng 10.000-20.000 đồng/người, một số điểm cho du khách tắm miễn phí.

Người dùng Tú Phụng hài hước: "Chắc nước chở từ nhà đi luôn, gia đình này tiết kiệm quá".

Trong bài chia sẻ của mình, tài khoản có tên Trang Đoàn mỉa mai: "Có tiền đi du lịch lại ki đến nỗi không bỏ vài chục ra tắm tráng mà phải làm thế này. Thật sự mình thấy khó hiểu quá".

Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Ảnh: Pawat Thananithaporn.

Bên cạnh sự bức xúc, nhiều ý kiến cũng cho rằng việc làm của gia đình trên gây ảnh hưởng đến hình ảnh Đà Nẵng. "Hành động gây mất mỹ quan thành phố Đà Nẵng. Tôi rất mong các cơ quan nhanh chóng vào cuộc và xử lý những người này", thành viên Tuyết Mai viết.

Đồng quan điểm, Nguyễn Hoàng chia sẻ: "Người ngoài nhìn vào còn thấy khó chịu nói gì dân Đà Nẵng như mình. Gia đình này cần phải bị cảnh cáo chứ không họ sẽ chẳng sợ đâu".

Theo thống kê, trong ba tháng đầu năm 2019, thành phố Đà Nẵng đã đón hơn 1,8 triệu lượt khách tham quan. Lượng khách quốc tế đến thành phố biển xấp xỉ 757.500 lượt, tăng 56,5% so với cùng kỳ năm 2018.

Tác giả: Anh Tú

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP