Đẹp

Giảm cân siêu nhanh với công thức pha đồ uống đơn giản

Bạn có biết giấm táo pha với mật ong, gừng và nghệ giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân? Dấm táo và mật ong có lợi cho sức khỏe và việc kết hợp hai thành phần này sẽ cung cấp bảo vệ kép cho cơ thể.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng công thức pha đồ uống làm từ giấm táo, mật ong, gừng và nghệ giúp giảm viêm, chống nhiễm trùng, hỗ trợ tiêu hóa và điều trị trào ngược axit. Hỗn hợp này có chứa đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn mạnh giúp giảm viêm khớp, chống vi khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ giải độc gan, ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2 bằng cách cải thiện mức insulin.

Ảnh: Boldsky.

Nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy thử pha hỗn hợp này để uống hàng ngày. Dấm táo làm tăng cảm giác no khiến bạn không ăn quá nhiều. Hơn nữa, mật ong điều chỉnh hormone hói ghrelin và hormone leptin no. Mật ong cũng giúp tăng cường peptide YY, một loại hormon giảm cảm giác ngon miệng khác.

Không chỉ hỗ trợ giảm cân, thức uống này còn giúp đẹp da, ngăn ngừa lão hóa sớm và tăng cường sức khỏe.
Cách pha:
Lấy 1 muỗng cà phê giấm táo, 1 miếng nhỏ gừng, 1 muỗng canh bột nghệ, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 chén nước. Đun sôi nước và thêm gừng. Tiếp tục đun sôi rồi thêm giấm táo, nghệ, và mật ong và khuấy đều.
Hãy chăm chỉ uống hỗn hợp này trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP