Pháp luật

Giám đốc công ty điện tử bị đâm tử vong tại nhà tình nhân

Thấy chị Ng. đưa người tình mới về nhà, Giang nổi máu ghen tuông, lao vào nhà đâm chết tình địch.

Đinh Hoàng Giang.

Ngày 13/11, TAND Hà Nội tuyên phạt tử hình đối với Đinh Hoàng Giang (SN 1987, trú tỉnh Đắk Nông) về các tội "Giết người và Hủy hoại tài sản".

Theo hồ sơ vụ án, tháng 7/2015, Đinh Hoàng Giang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông khởi tố về tội Huỷ hoại rừng. Sau khi bị khởi tố, Giang bỏ trốn nên bị công an truy nã. Quá trình bỏ trốn, Giang đã sinh sống ở nhiều địa phương khác nhau.

Khoảng tháng 9/2018, Giang đến Hà Nội xin làm thuê ở nhiều công ty và có quan hệ quen biết với chị H.T.K.Ng. (SN 1986, trú khu đô thị mới Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức).

Đến tháng 11/2019, dù chị Ng. đã có chồng là người Hàn Quốc và 2 con riêng nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với Giang. Khoảng tháng 12 cùng năm, do hai người phát sinh mâu thuẫn nên Giang và chị Ng. chia tay nhau nhưng Giang vẫn nhắn tin, tặng quà.

Đầu tháng 1/2020, Giang biết chị Ng. có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Thành Nam (SN 1974, là Giám đốc một công ty điện tử điện lạnh, trụ sở tại tỉnh Bắc Ninh), từ đó, Giang tỏ ghen tuông và thù tức, nhiều lần nhắn tin đến số điện thoại di động của chị Ng. để đe doạ như "tôi sẽ sống tàn độc; Trước sau gì cũng phải chết... nhưng sẽ không chết một mình".

Chập tối 19/5/2020, Giang điều khiển xe máy đi đến khu chợ thuộc phường Hà Câu, quận Hà Đông mua 3 bó hoa và 2 túi chè mang đến nhà chị Ng. ở Bắc An Khánh. Đến nơi, Giang thấy nhà chị Ng. không có ai ở nhà, cổng nhà không khoá nên đặt hoa, chè trước cửa nhà.

Khi quay ra, Giang nhìn thấy chị Ng. cùng cô con gái (9 tuổi) và anh Nam đi xe ô tô về đến cổng rồi vào trong nhà. Thấy vậy, Giang đi vòng ra phía sau quan sát.

Khoảng 19h40, anh ta ra trước cổng nhà thì gặp chị Ng. nên hắn trách móc, nói "Đau lòng lắm!". Chị Ng. trả lời "Đã bảo đừng sang đây nữa, sang làm gì để gặp những hình ảnh như thế này rồi lại đau".

Nghe vậy, Giang giật cửa cổng lao vào trong nhà cầm chiếc quạt cây ở khu bếp vụt về phía đầu anh Nam. Anh Nam dùng tay đỡ làm chiếc quạt rơi xuống nền nhà và van xin nhưng Giang không đồng ý mà lấy con dao đâm thêm 1 nhát vào vùng ngực của nạn nhân.

Thấy vậy, chị Ng. chạy vào can ngăn kéo Giang ra, còn anh Nam chạy về phía bàn ăn cầm chiếc ghế gỗ đưa lên trước ngực chống đỡ. Giang chạy đến lấy 1 chiếc ghế gỗ khác ném vào anh Nam thì anh Nam giơ ghế đỡ và nói: "Giang ơi, em hiểu lầm anh rồi, anh không có gì hết, tha cho anh". Giang trả lời: "Hôm nay mày phải chết" và tiếp tục cầm dao tiến về phía anh Nam.

Giang đánh đập và đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại hiện trường, rồi tiếp tục trèo lên mái nhà của chị Ng., lật viên gạch ngói ném xuống làm hư hỏng chiếc ô tô của anh Nam.

Sau khi tiếp nhận tin báo, cảnh sát đã tiếp cận mái ngói nhà chị Ng. để bắt giữ Đinh Hoàng Giang.

Tác giả: Hoàng An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP