Pháp luật

Giám đốc công ty gạch đánh nhân viên gãy sống mũi

Đến trụ sở Công ty cồ phần gạch tuynel Phú Ninh nhận lương, anh Tuấn bị giám đốc và nhiều người khác xông vào đánh gãy tay và sống mũi.

Ngày 18/2, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết đơn vị đã mời ông Lê Hữu Tân (37 tuổi, ở tỉnh Thanh Hóa, Giám đốc Công ty cổ phần gạch tuynel Phú Ninh đóng tại xã Tam Lộc) đến trụ sở để làm rõ việc người này bị tố đánh nhân viên gây thương tích.

Theo một điều tra viên, khi làm việc, ông Tân đã thừa nhận hành vi đánh anh nhân viên công ty.

Người dân theo dõi vụ việc tại trụ sở Công ty gạch tuynel Phú Ninh. Ảnh: V.T.

Trước đó, chiều 17/2, anh Phan Minh Tuấn (30 tuổi, ở xã Tam Lộc, là công nhân Công ty gạch tuynel) đến trụ sở để nhận tiền lương. Tại đây, anh Tuấn bị ông Tân cùng người khác hành hung dẫn đến gãy tay, gãy sống mũi.

Nhận tin báo, Công an xã Tam Lộc đã đến ghi nhận hiện trường, đưa anh Tuấn đến bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với Zing, chị Huỳnh Thị Thanh (vợ anh Tuấn) cho biết hiện chồng chị đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện với đa thương tích.

"Ngày 17/2, chồng tôi đến công ty để xin nhận lương, trước đó công ty sa thải nhưng không có thông báo. Khi chồng tôi đến trụ sở công ty thì bị một số người chặn đánh. Hiện tại anh Tuấn đang điều trị, bác sĩ kết luận bị gãy tay, gãy sống mũi và đang đợi chụp CT đầu", chị Thanh nói.

Bức xúc trước hành động đánh người của Giám đốc Công ty gạch tuynel Phú Ninh, sáng 18/2, nhiều người tụ tập trước trụ sở công ty để phản ứng.

Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP