Giới trẻ

Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM là bố vợ sắp cưới của Công Phượng

Tiền đạo Công Phượng làm lễ ăn hỏi với bạn gái vào ngày 3/6. Tuy nhiên, vì muốn riêng tư nên cầu thủ CLB TP.HCM hiện vẫn giữ kín thông tin buổi lễ.

Thông tin chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam làm lễ đính hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi chân sút này thời gian qua rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vợ sắp cưới của Công Phượng tên là Viên Minh, cùng sinh năm 1995, bằng tuổi với Công Phượng.

Được biết, Viên Minh còn khiến nhiều người ấn tượng khi đã tốt nghiệp đại học RMIT chuyên ngành quản trị kinh doanh và vừa hoàn thành chương trình học thạc sỹ. Sau khi tốt nghiệp, bạn gái Công Phượng làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

Hình ảnh hiếm hoi của Tô Ngọc Viên Minh - Công Phượng. Ảnh: Kenh14

Theo Trí thức trẻ, hình ảnh chụp lại lúc gia đình hai bên tổ chức lễ đính hôn cho thấy bố Tô Ngọc Viên Minh là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Ông Tô Duy Lâm được tái bổ nhiệm vào chức vụ trên vào năm 2017 (ông đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 đến nay). Ông Tô Duy Lâm sinh năm 1967, trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

Không chỉ giỏi giang, bạn gái của Công Phượng cũng có ngoại hình xinh xắn. Cặp đôi đã bắt đầu tìm hiểu được một thời gian khá dài nhưng họ đã quyết định giữ kín chuyện tình với người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên, việc cả 2 hẹn hò này cũng từng được dân tình phát hiện khi tiền đạo của CLB TP.HCM còn chơi ở Bỉ trong màu áo Sint-Truidense. Công Phượng và Viên Minh bị nghi là đã đi du lịch khắp châu Âu cùng nhau. Số 10 của đội tuyển Việt Nam còn ghé sang Hà Lan để thăm đồng đội Đoàn Văn Hậu.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Cả hai quen nhau hơn 6 năm, bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

Lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh cũng được giữ kín địa điểm tổ chức, chỉ một số người bạn rất thân thiết mới được biết. Sau đó, hai bên gia đình tổ chức tiệc tại khách sạn hạng sang Park Hyatt Saigon.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP