Giới trẻ

Giận dỗi bạn trai, cô gái lao từ xe Mercedes xuống đường ôm mặt khóc gây cản trở hàng chục phương tiện giao thông

Không hiểu vì lí do gì, cô gái giận dỗi người bạn trai, sau đó cửa xe Mercedes rồi ngồi giữa đường khóc lóc. Lúc này, chàng trai cũng nhanh chóng mở cửa ghế lái, xuống xe và đến để dỗ dành cô gái nhưng vẫn không khiến cô gái nguôi giận. Sự việc khiến khiến hàng loạt phương tiện giao thông bị cản trở

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái ngồi ôm mặt khóc lóc giữa đường, mặc kệ người bạn trai đứng cạnh dỗ dành và xe cộ qua lại đông đúc. Hành động vô ý thức của cô gái khiến nhiều người vô cùng khó chịu.

Cô gái giận dỗi và ra giữa đường khóc lóc, gây khó khăn cho các phương tiện đang lưu thông.

Theo người đăng tải hình ảnh, cô gái giận dỗi người bạn trai, sau đó cửa xe Mercedes rồi ngồi giữa đường khóc lóc.

Lúc này, chàng trai cũng nhanh chóng mở cửa ghế lái, xuống xe và đến để dỗ dành cô gái nhưng vẫn không khiến cô gái nguôi giận.

Chiếc xe ô tô đậu giữa đường, thêm việc cô gái ngồi khóc lóc khiến hàng loạt phương tiện giao thông bị cản trở và di chuyển gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau khi những hình ảnh xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích hành động ngang ngược, thiếu ý thức của cặp đôi nói trên.

Thành viên Xuân Hoàng viết: “Ôi giời ôi, chia tay đi nhé, rãnh quá nhỉ, giận hờn rồi ra giữa đường ăn vạ, làm ảnh hưởng đến bao người”.

“Nhìn ảnh trông khó chịu thật sự, giận thì về nhà mà giận, ngoài đường ngoài xá thế kia mà chịu khó làm nhục nhau nhỉ?”, Anh Anh viết.

“Đừng tưởng như thế là hay, tôi mà là anh chàng kia, tôi mặc kệ, phóng xe đi luôn đấy chứ ở đó mà dỗ dành”, Khánh Loan bình luận.

Phương Oanh bình luận: “Không cần biết ai đúng ai sai, nhưng ăn vạ kiểu khó ưa ấy, bị ném đá cũng đáng lắm nhé. Ghét thật luôn đấy, chia tay đi cho đỡ mệt mỏi”.

Tác giả: Sơn Ca

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP