Xã hội

Giang hồ mạng "Hoàng tử gió": Từ livestream "xào ke", bị bắt vì dùng chất cấm tới thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi

Vốn được biết tới bởi toàn những chuyện ăn chơi, vi phạm pháp luật, cái tên "Hoàng tử gió" mới đây lại được nhắc tới bởi có liên quan tới đa cấp tiền số BitcoinDeFi.

"Hoàng tử gió" là ai?

Hoàng Tử Gió (SN 1992 - tên thật là Hoàng Đức Nhân), quê ở Quảng Ninh từng được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng".

Năm 2013, Hoàng Tử Gió bất ngờ được biết đến là chàng "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Đi theo lối mòn của "đàn anh giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, cái tên Hoàng Tử Gió từng xuất hiện trên khắp diễn đàn với loạt video đánh nhau, bạo lực cùng hình xăm "hổ báo", thế nhưng lại thu hút rất nhiều người xem.

Người này cũng thường xuyên nói đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn.

Đặc biệt, các hình ảnh khoe cuộc sống sang giàu, xế hộp sang chảnh của nam thanh niên này cũng từng được cư dân mạng tung hô như "thần tượng".

Những hình ảnh hào nhoáng của Hoàng Đức Nhân trên MXH.

Hoàng Đức Nhân luôn đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, không quên mấy dòng cap đạo lý.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2019, "giang hồ mạng" này từng bị CA bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

"Hoàng tử gió" bị công an đột kích bắt tại Star3 Club và đưa về trụ sở

Trên fanpage của mình, Hoàng Đức Nhân từng livestream khi đang hút thuốc lá phì phèo trong Star3 Club. Trong clip còn ghi hình nhóm thanh niên hít bóng cười cùng các cô gái chân dài mặc đồ ngắn nhảy sexy trên sân khấu. Bên cạnh Nhân có Phạm Tuấn.

Hoàng Tử Gió livestream cùng nhóm bạn trong bar.

Livestream "xào ke", thách thức cơ quan chức năng

Từng bị cảnh sát hình sự "sờ gáy" vì quay clip hit bóng cười cùng đồng bọn tại quán bar thế nhưng, tối ngày 24/8/2020, "Hoàng Tử Gió" từng thêm một lần nữa khiến dư luận bức xúc khi bạo dạn Livestream cảnh sử dụng chất cấm.

Đáng nói, trước những lời công kích từ dư luận, nam thanh niên này đã thẳng thừng đáp trả, buông lời thách thức đến cơ quan chức năng.

Hoàng Đức Nhân hay còn gọi là "Hoàng Tử Gió" thản nhiên livestream cảnh sử dụng chất cấm.

Trên livestream có hơn 2,6 nghìn người xem, Hoàng Tử Gió và người bạn của mình thản nhiên khoe thành tích sử dụng chất cấm, cả hai thoải mái lắc lư trên nền nhạc sôi động.

Sau khi những hình ảnh xấu xí này được chụp lại và đăng tải, không ít người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi coi thường pháp luật của Hoàng Tử Gió cũng như bạn của anh ta.

Hoàng Tử Gió vẫn rất ngông nghênh trên MXH

Được biết sau khi bị bắt vì sử dụng chất kích thích, Hoàng Tử Gió chỉ bị phạt hành chính rồi được thả ra. Ngay sau đó, anh ta cũng cập nhật tình hình của mình lên trang cá nhân. Lời lẽ của anh chàng này bị dân mạng đánh giá là khá ngông cuồng và không có chút gì hối lỗi.

"Người anh" của Phạm Tuấn - Thủ lĩnh đa cấp, quảng cáo BitcoinDeFi, Wefinex

Hoàng Đức Nhân còn được biết là có mối quan hệ "thân như anh em" với Phạm Tuấn, thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - người vừa "lặn mất tăm" khiến biết bao nhà đầu tư ăn ngủ không yên.

Trên mạng xã hội, cả 2 thường xuyên có những hình ảnh chụp chung, tag tên nhau, thường là chụp tại những nơi ăn chơi, sang chảnh.

Hoàng Tử Gió và Phạm Tuấn (em trai Khá Bảnh)

Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên gặp gỡ

Sau khi thấy bạn thân của mình là Phạm Tuấn đứng đầu chi nhánh miền Bắc của dự án đa cấp BitcoinDeFi, hội nhóm Wefinex của Đức Nhân nhanh chóng được đổi tên thành "Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió". Ngoài ra, Nhân còn mở khóa học với mức giá 300 USD, hướng dẫn giao dịch trên Wefinex.

Bài quảng cáo dự án BitcoinDeFi trên Facebook cá nhân của Hoàng Tử Gió. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, lợi dụng kênh YouTube có nhiều người đăng ký, người này thường xuyên đăng tải các video tham gia cá cược nhị phân trên nền tảng Wefinex.

Nội dung những video này chia sẻ đều "khoe" mức lợi nhuận khủng khi đầu tư vào nền tảng này. Thậm chí còn ghim bài để kêu gọi người tham gia hội nhóm giao dịch Wefinex để nhận hoa hồng từ người chơi mới.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa hết bài quảng cáo, đồng thời khóa luôn Facebook khiến nhà đầu tư không thể liên lạc được thì Hoàng Tử Gió cũng đã âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp BitcoinDeFi này.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP