Xã hội

Giáo viên "chết đứng" khi phát hiện thi thể thiếu nữ trong lớp học

Giáo viên đến dọn vệ sinh trường học, hoảng hốt phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Sáng 20/6, ông Bùi Huy Hùng - Chủ tịch UBND xã Ea Kuếh (huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) - xác nhận, một thi thể nữ đang phân hủy vừa được phát hiện ngay tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng trên địa bàn xã.

Phòng học nơi phát hiện thi thể thiếu nữ (Ảnh: CTV).

Theo ông Hùng, vào ngày 19/6, giáo viên nhà trường đi dọn vệ sinh trường lớp thì vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nằm trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Qua kiểm tra, xác định thi thể là H.N.N. (17 tuổi, ngụ xã Ea Kuếh) đã mất tích từ ngày 28/5 đến nay.

"Gia đình cháu H.N. đã làm đơn thông báo về mất tích của cháu và tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Cháu H.N. là người biểu hiện tâm lý không bình thường và từng được gia đình đưa đi điều trị ở bệnh viện tâm thần nhưng không khỏi bệnh", ông Hùng cho hay.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Ea Kuếh, vào ngày 28/5, trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổng kết năm học và khóa cửa từ đó. Đến sáng ngày 19/6 mới mở để vệ sinh trường lớp thì phát hiện vụ việc.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao nạn nhân cho gia đình. Gia đình cháu H.N. kinh tế khó khăn, phía chính quyền địa phương đã hỗ trợ các chi phí mai táng.

Tác giả: Thúy Diễm - Trung Hải

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP