Giải trí

Giấu chồng gần 10 năm, Thuỵ Vân nói thật lý do

Trong suốt gần 10 năm qua người đẹp gần như giấu kín người chồng và cuộc hôn nhân của mình với công chúng.

Đăng quang Á hậu Việt Nam năm 2008, Thuỵ Vân là người thành công nhất trong mùa hoa hậu năm đó so với Hoa hậu Thuỳ Dung và Á hậu Minh Thư. Tuy vậy, người đẹp cũng không mặn mà với làng giải trí.

Thuỵ Vân là người đẹp có học thức, sự tự tin và khả năng nên đã chọn làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Thi thoảng cô xuất hiện ở một vài sự kiện và giữ cho mình hình ảnh sạch scandal.

Á hậu Thuỵ Vân giấu kín chồng trong suốt gần chục năm

Cuộc sống đời tư bình lặng, Thuỵ Vân cũng nhanh chóng lên xe hoa nhưng cũng giống như nhiều người đẹp khác, cuộc sống hôn nhân của cô được giữ kín và rất hiếm khi cô nói về chồng con hay chia sẻ về những điều riêng tư trong cuộc sống của mình.

Mới đây, dư luận rấy lên tin đồn cuộc sống vợ chồng của Thuỵ Vân có vấn đề và cuộc hôn nhân này đang rạn nứt. Tuy nhiên, Thuỵ Vân khẳng định cuộc sống của hai vợ chồng cô vẫn rất hạnh phúc.

Tuy hai vợ chồng đều bận rộn với công việc riêng nhưng vẫn sắp xếp thời gian dành cho nhau. Hiện tại người đẹp đang lên kế hoạch sinh con thứ hai sau khi cậu con trai cả vào lớp một.

Cô cho biết hai vợ chồng mình vẫn hạnh phúc

Cô cũng cho biết mình giao cho chồng nhiệm vụ về nhà lúc 8 giờ tối để dạy con học. Chồng cô tên Cao Hoàng, là kĩ sư. Trong suốt gần 10 năm qua người đẹp gần như giấu kín người chồng và cuộc hôn nhân của mình với công chúng.

Nói về lý do “giấu chồng”, Thuỵ Vân cho biết: “Anh ấy là người quảng giao nhưng lại không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền chỉ vì có vợ là người nổi tiếng.

Do đó anh tuyệt đối không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Bản thân tôi cũng muốn giữ một khoảng trời riêng cho mình".

Với việc phủ nhận tin đồn hôn nhân trục trặc, Thuỵ Vân vẫn là hình mẫu phụ nữ được nhiều người ngưỡng mộ khi vừa xinh đẹp, giỏi giang lại có hôn nhân hạnh phúc.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP