Giải trí

Giọng hát Việt nhí 2018 tuyển sinh, chính thức trở lại!

Không để các giọng ca nhí đam mê âm nhạc chờ đợi lâu, Giọng hát Việt nhí 2018 chính thức mở cổng tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh cho mùa giải thứ 6.

Mùa giải thứ 5 của Giọng hát Việt nhí mang đến cho khán giả vô vàn cảm xúc với những cá tính âm nhạc đa màu sắc của những tài năng nhí, hàng loạt sáng tác mới độc đáo cũng như những tiết mục được dàn dựng công phu. Không để các giọng ca nhí chờ đợi lâu hơn nữa, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã quay trở lại và chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh cho mùa giải mới.

Đợt 1 - Vòng Thử giọng chương trình The Voice Kids mùa 6 diễn ra ngày 19 - 20/5 tại công ty Cát Tiên Sa, TP. HCM và ngày 2 - 3/6 tại Savico Megamall, Hà Nội.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho bài hát dự thi vòng Thử giọng, phụ huynh và các giọng ca nhí mong muốn tham gia cuộc thi The Voice Kids mùa thứ 6 đăng ký tuyển sinh và nhận số báo danh thông qua ứng dụng Tuyển sinh Cát Tiên Satrên App Store và CH Play. Sau 5 bước đăng ký hồ sơ, các thí sinh sẽ nhận được số báo danh cũng như hướng dẫn cụ thể để bước vào vòng thi Thử giọng.

Ngọc Ánh - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2018.

Sau thành công của mùa giải thứ 5 với sự đăng quang của quán quân Ngọc Ánh đội HLV Vũ Cát Tường, Giọng hát Việt nhí vẫn là chương trình truyền hình thực tế tìm hiếm tài năng ca hát hàng đầu dành cho các tài năng nhí. Hành trình năm 5 của cuộc thi đã tìm kiếm và đào tạo hàng loạt tài năng trẻ cho làng nhạc Việt như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồng Minh, Thụy Bình, Thiên Nhâm, Công Quốc…

Dàn thí sinh được yêu thích nhất The Voice Kids 2017.

Những giọng ca trẻ tiềm năng của làng nhạc Việt bước ra từ Giọng hát Việt nhí: Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh, Thụy Bình…

Hơn cả một cuộc thi ca hát, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí có thể được xem như khóa học mùa hè để các cô bé, cậu bé có niềm đam mê âm nhạc được đứng trên sân khấu lớn và thể hiện tài năng của bản thân. Hơn nữa, các thí sinh đến từ mọi vùng miền còn được mài giũa, rèn luyện bởi dàn huấn luyện viên tài năng và đầy nhiệt huyết cũng như giám đốc âm nhạc của chương trình.

Nếu đang tìm kiếm một sân chơi lớn để tỏa sáng bằng giọng hát và đam mê, các tài năng nhí đừng bỏ qua cơ hội tham gia vòng Thử giọng của Giọng hát Việt nhí 2018.

The Voice - Giọng Hát Việt nhí 2018, hành trình tìm kiếm các tài năng âm nhạc trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã chính thức khởi động vòng Thử giọng.

Địa điểm:

- Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày 19 và 20/5/2018 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3

- Hà Nội: Ngày 2 và 3/6/2018 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall - số 7 - 9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.

Tác giả: Ngọc Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP