Thể thao

Giữa cơn bĩ cực, Công Phượng nhận tin vui từ quê nhà

HLV Lee Tae-hoon cho biết ông đã làm việc với lãnh đạo HAGL, đề xuất để Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu.

Công Phượng mòn mỏi dự bị ở Sint Truiden

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho rằng việc Công Phượng được ra nước ngoài thi đấu là điều rất tốt. Tuy nhiên, nếu không thi đấu sẽ gây tác dụng ngược: “Quy tắc trong bóng đá chuyên nghiệp là cầu thủ phải được ra sân trau dồi nghề nghiệp thường xuyên”.

“Tôi chưa biết tương lai như thế nào, nhưng tôi đã làm việc với đội bóng về trường hợp của Công Phượng. Nếu như được, tôi hi vọng Công Phượng sẽ về Việt Nam thi đấu ở mùa giải 2020. Đó là cầu thủ chất lượng của bóng đá Việt Nam. Tôi tự tin sẽ giúp cho Công Phượng thành công hơn nữa trong tương lai”, tiếp lời HLV Lee.

Đánh giá về mùa giải đã qua của HAGL, ông Lee hi vọng việc phải nỗ lực để trụ hạng sẽ giúp cầu thủ trưởng thành hơn trong tương lai. Ông Lee cũng khẳng định nếu cầu thủ HAGL thực sự thấm nhuần triết lý của ông, mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn.

“Đó là những bài học quý giá, giúp cho họ trưởng thành và bản lĩnh hơn trong những mùa giải tiếp theo. Nếu như các cầu thủ nắm rõ quy tắc chơi và chiến thuật mà tôi đã dạy cho họ thời gian qua, nhất là ở giai đoạn 2 của mùa giải, tôi tin HAGL sẽ khác hoàn toàn”, HLV Lee nói.

Liên quan tới Công Phượng, tiền đạo này đang khoác áo CLB Sint Truiden theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Nhiều khả năng cầu thủ xứ Nghệ sẽ trở lại khoác áo HAGL ở mùa giải 2020.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP