Trong nước

Giữa lùm xùm, nhiều Phó Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả xin từ chức

Giữa khi dư luận đang dậy sóng, 4 Phó Ban xin từ chối chức vụ ở Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả tại TP.HCM.

Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam do Viện công nghệ chống làm giả (Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam) thành lập vừa tổ chức ra mắt rầm rộ tại TP.HCM.

Ngay lập tức, dư luận "dậy sóng" vì danh phong "Nữ hoàng văn hoá tâm linh Việt Nam" của bà Phạm Nữ Hiền Ngân (sinh năm 1981, Phó trưởng ban Phát triển thương hiệu doanh nghiệp và Chống hàng giả tại TP.HCM).

Ngoài ra, các bản tin đăng tải trên báo chí đều cho biết việc thành lập Ban dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Bộ Tài chính.Tuy nhiên, đại diện các bộ đều phủ nhận việc này. Bà Trần Mai Khanh - Viện trưởng Viện công nghệ chống làm giả cũng phủ nhận thông tin này và cho biết việc thành lập Ban là sự chủ động của đơn vị.

Giữa tâm điểm lùm xùm về việc thành lập ban, ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát có thông báo gửi Viện trưởng Viện công nghệ chống làm giả Việt Nam xin từ chức Phó trưởng Ban Phát triển thương hiệu doanh nghiệp và Chống giả tại TP.HCM.

Dàn lãnh đạo Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

Trước đó, ông Thanh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng ban Phát triển thương hiệu doanh nghiệp và Chống giả tại TP.HCM. Trong đơn từ chức ông Thanh có đề cập đến vì lý do sức khỏe.

Ngoài ông Thanh, còn một số người là lãnh đạo Ban này cũng xin từ chức như ông Trường Văn Tiền - Phó Trưởng ban thường trực, ông Hoàng Văn Trưởng - Phó Trưởng ban, bà Phạm Nữ Hiền Ngân - Phó Trưởng ban. Lý do được những người này đưa ra là vì không đủ năng lực.

Được biết, cơ cấu Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam thời điểm ra mắt gồm 1 trưởng ban và 5 phó ban.

Tác giả: NHẬT LINH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP