Pháp luật

Giữa mùa dịch, 14 thanh niên thuê quán karaoke ăn nhậu và cùng dương tính với ma túy

Đang giữa mùa dịch, một nhóm 14 thanh niên thuê tầng hầm quán karaoke để tổ chức sinh nhật. Kiểm tra nhanh, cơ quan công an phát hiện cả 14 người đều dương tính với ma túy.

Nhóm thanh niên bị phát hiện ăn nhậu dưới tầng hầm quán karaoke và cùng dương tính ma túy - Ảnh: Đ.N.

Sáng 21-8, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) xác nhận đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ xử lý nhóm thanh niên tụ tập ăn nhậu và dương tính với các chất ma túy dưới tầng hầm một quán karaoke.

Theo đó, khoảng 16h ngày 20-8, Công an huyện Triệu Phong phối hợp Công an xã Triệu Thượng kiểm tra quán karaoke Thái Hải, phát hiện một căn phòng dưới tầng hầm của quán karaoke này khóa trái cửa, có nhiều biểu hiện bất thường.

Mất khoảng 10 phút, cánh cửa căn phòng này mới mở ra và lực lượng chức năng phát hiện một nhóm thanh niên gồm 13 nam, 1 nữ đang tụ tập ăn nhậu.

Các thanh niên này nằm trong độ tuổi từ 22-29 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh và thị xã Quảng Trị. Qua kiểm tra nhanh, cả 14 người có mặt đều dương tính với các chất ma túy.

Theo Công an huyện Triệu Phong, quán karaoke Thái Hải đã đóng cửa nhiều tháng nay vì dịch COVID-19. Theo thông tin từ chủ quán thì nhóm thanh niên trên đã thuê tầng hầm của quán này để tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Karaoke , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP