Xã hội

Hà Nội: Bé gái nghi rơi từ tầng 39 chung cư tử vong, bố mẹ không hay biết

Sáng 26/11, tại chung cư Goldmark city (Bắc Từ Liên, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi bé gái sinh năm 2008 được phát hiện tử vong nghi rơi từ tầng 39.

Thông tin với phóng viên một số cư dân chung cư Golmark city (đường Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bàng hoàng kể lại, khoảng 6h30 sáng 26/11, cư dân phát hiện thi thể một bé gái đã tử vong dưới sân chung cư toà R2.

Theo bà Liên, một cư dân cho biết, nhà cháu ở tầng 39 toà R2 chung cư. Sáng nay khi bố mẹ gọi cháu dậy đi học thì không thấy cháu bé đâu. Sau khi đi tìm mới phát hiện cháu đã tử vong dưới sân chung cư.

Toà R2, nơi xảy ra vụ việc.

Theo quan sát của phóng viên đây là toà chung cư có tổng 40 tầng, nhiều tầng có lan can nhưng không có lưới chắn. Ông M., một cư dân khác cho biết, lúc xảy ra sự việc (tối 25/11) bố mẹ cháu đã xảy ra cãi nhau.

Sáng 26/11, trao đổi với PV một lãnh đạo công an phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Phú Diễn đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Được biết nạn nhân là bé gái sinh năm 2008, tên Lê Thị Thu H.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP