Xã hội

Hà Tĩnh: Đã tìm ra tài xế lái xe bán tải chở 3 cháu bé ngồi sau thùng xe

Chiều 20/4, Trung tá Nguyễn Xuân Mạnh - Đội trưởng Đội tuần tra phía Nam thuộc Phòng CSGT tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã tìm ra tài xế lái xe bán tải chở 3 cháu bé ngồi sau thùng xe, chạy với tốc độ cao.

Theo đó, người điều khiến chiếc xe bán tải mang biển số 38C - 077.78 chở 3 cháu nhỏ được xác định là Phan Văn Bính (ngụ tại xã Nam Phúc Thăng, H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Tuy nhiên, hiện tài xế không có mặt tại nơi cư trú.

“Người này sẽ bị xử phạt về hành vi chở người trên thùng xe trái quy định, mức phạt từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng", Trung tá Mạnh nói.

Chiếc xe bán tải BKS 38C - 077.78 chở 3 cháu bé trên xe nhưng vẫn phóng bạt mạng trên QL1

Trước đó, vào sáng ngày 19/4, nhiều người đi trên QL1A, đoạn qua địa phận thuộc huyện Cẩm Xuyên, được phen thót tim khi chứng kiến chiếc xe ô tô bán tải nói trên chạy theo hướng Nam - Bắc chở 3 cháu nhỏ (2 gái, 1 trai) ngồi sau thùng xe chạy với tốc độ rất cao.

Một tài xế xe ô tô đã bám theo chiếc xe bán tải rồi dùng thiết bị hành trình quay lại. sau đó đăng clip về vụ việc này lên mạng xã hội. Cộng đồng mạng cho rằng tài xế này quá liều lĩnh, hành động quá nguy hiểm, xem nhẹ mạng sống của con người và coi thường pháp luật.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã vào cuộc xác minh và đã tìm được danh tính tài xế điều khiển chiếc xe bán tải chở 3 cháu nhỏ sau thùng xe để lập hồ sơ xử phạt.

Tác giả: Lê Việt

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP