Thể thao

HAGL gặp khó ở xứ Thanh, chờ Văn Toàn và Tuấn Anh giải cứu

HAGL có chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều trên sân của Thanh Hoá. Đây là trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 18 Wake up 247 V-League ngày 28/7.

Ở vòng đấu trước, HAGL đã vớ được "phao" khi đả bại kịch tính SLNA 3-2 tại Pleiku. Chiến thắng quý như vàng giúp đội bóng phố Núi thoát khỏi vị trí áp chót BXH. Tuy nhiên, để HAGL thật sự nổi và thoát khỏi vị trí nguy hiểm, đội bóng của bầu Đức cần lột xác hơn trong hành trình nước rút phía trước.

Tuy nhiên, những khó khăn vẫn đang chờ đón Văn Toàn và các đồng đội, bởi ở vòng này họ gặp Thanh Hoá, còn vòng tiếp theo là Nam Định - những đội bóng vốn chơi rất ấn tượng trên sân nhà.

Trong bối cảnh ấy, đoàn quân phố Núi tiếp tục đặt sự tin tưởng vào Văn Toàn và Tuấn Anh. Ở trận thắng SLNA, cả hai cựu binh này đều đã "nổ súng", trong đó Tuấn Anh ghi bàn sau hơn 4 năm "tịt ngòi".

Văn Toàn có giúp HAGL tiếp tục giành chiến thắng?

Thêm một tin vui nữa với HAGL chính là sự trở lại của tiền vệ Hồng Duy. Tiền vệ mang áo số 7 đã cùng các đồng đội tập luyện rất tích cực tại Thanh Hoá để sẵn sàng ra sân.

Có lực lượng mạnh nhất, nhưng HAGL lại đang gặp vấn đề trong những chuyến làm khách của mình ở mùa giải năm nay. Đoàn quân dưới chỉ chèo lái của HLV Lee Tae Hoon không thắng cả 6 chuyến làm khách gần đây, trong đó có 3 thất bại.

Về phía đội chủ nhà, những ngày tháng đẹp như mơ không thể kéo dài, khi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đã phải nếm mùi thất bại. Dẫu vậy, khi được trở về chơi trên sân nhà, Thanh Hoá thực sự nguy hiểm.

Sức ép chưa phải là lớn với HLV Vũ Quang Bảo ở thời điểm hiện tại nhưng mục tiêu giành 3 điểm trước HAGL được xem là “mệnh lệnh” với nhà cầm quân này.

Ở các cặp đấu khác, Nam Định được trở về "chảo lửa" Thiên Trường để tiếp SLNA. Trên sân 19/8 Nha Trang, Khánh Hoà tiếp tục cuộc hành trình vượt khó khi gặp đối thủ mạnh Than Quảng Ninh. Hai cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn và Viettel vs Quảng Nam.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: văn toàn , tuấn anh , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP