Thể thao

HAGL thua cả CLB TPHCM: Lo chưa, HLV Park Hang Seo?

Đoàn quân phố Núi đã thua tâm phục khẩu phục trước đội bóng đang chạy trốn tấm vé trụ hạng mùa 2018 là CLB TPHCM. Và màn thể hiện rất tệ vừa qua không chỉ khiến HAGL phải lo lắng mà còn có cả... HLV Park Hang Seo.

HAGL chơi tệ...

Dù có thể bào chữa cho HAGL khi vắng nhiều cầu thủ trụ cột trong đội hình vì chấn thương lẫn thẻ phạt, nhưng nhìn những gì thể hiện trên sân Thống Nhất trước CLB TPHCM thực sự... rất nản cho đội bóng phố Núi.

Thế mạnh cầm bóng và tấn công, hoặc ít nhất có thể biểu diễn lối chơi đẹp mắt như cả vạn CĐV trên khán đài kỳ vọng vào HAGL đã không đến. Chính xác hơn là rất ít những pha bóng coi được từ đội bóng phố Núi.

Thất bại của HAGL là rất...xứng đáng

HAGL được coi như đội bóng chơi đẹp mắt nhất V-League đã lép vế hoàn toàn trước CLB TPHCM – cái tên luôn được coi xấu chơi bậc nhất giải đấu. Chính xác hơn, đội bóng của HLV Miura mới là... nghệ sỹ thay cho HAGL nhà bầu Đức.

Không thể là chính mình, khi chuyền hỏng thậm chí phạm lỗi nhiều hơn so với CLB TPHCM, rõ ràng người hâm mộ HAGL không chỉ thất vọng với thất bại mà còn cả về thái độ chơi bóng mà đoàn quân phố Núi thể hiện ở sân Thống Nhất tối 16/9.

Lo chưa HLV Park Hang Seo?

Theo như tính toán và thực tế cũng đã trình lên VFF, HLV Park Hang Seo sẽ dùng đội hình U23 Việt Nam làm nòng cốt để chuẩn bị cho AFF Cup cũng như Asian Cup trong thời gian tới đây.

Với tính toán như thế, gần như chắc chắn HAGL sẽ cùng CLB Hà Nội với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Duy Mạnh... tiếp tục đóng vai trò nòng cốt của đội tuyển tập trung vào giữa tháng 10.

Chỉ mình Công Phượng mới làm HLV Park Hang Seo hài lòng...

Thế nhưng, nhìn vào những gì thể hiện của HAGL rõ ràng khó có thể không lo cho HLV Park Hang Seo khi ngoài Công Phượng vẫn chơi tốt (thậm chí hơn cả kỳ vọng ra), phần còn lại như Minh Vương, Việt Hưng, A Hoàng, Văn Thanh... đã chơi vô cùng tệ.

Nhiều cầu thủ chơi kém tới mức đã không còn nhận ra, kể cả đó là cái tên được yêu thích bậc nhất trong suy nghĩ của HLV Park Hang Seo như Minh Vương khi tiền vệ người Thái Bình gần như mất hút hoàn toàn trong 90 phút ở sân Thống Nhất.

Ông Park Hang Seo rõ ràng phải tính toán lại về nhân sự cho tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup tới đây, nếu như HAGL – đội bóng được coi như một nửa sức mạnh của đội tuyển trong thời gian tới, nếu đoàn quân phố Núi tiếp tục chơi bạc nhược như đã thấy.

Bằng những gì đã thể hiện kể từ khi V-League khởi tranh trở lại sau Asiad, rõ ràng các học trò cưng của HLV Park Hang Seo ở HAGL đang có vấn đề thực sự. Đồng thời cũng rất khó có thể tốt hơn, khi phía trước của giải đấu còn hàng loạt trận đấu khó khăn không kém so với cuộc đối đầu trước CLB TPHCM...

Quân nhà chơi không ổn, HLV Park Hang Seo không sốt ruột như ngồi trên đống lửa thì mới lạ!

Tác giả: Xuân Mơ

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP