Giải trí

Hải Băng quyết định sẽ triệt sản sau sinh lần 3

Người đẹp nghĩ đến việc thắt ống dẫn trứng trong quá trình mổ lấy thai để triệt sản và cô cho đó là lựa chọn sáng suốt.

Sáng 22/5, Hải Băng đăng trên trang cá nhân status trải lòng về việc triệt sản sau sinh. Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại cô chăm ba con (một con riêng của chồng): Kem, KOi, Kid nhiều khi còn sao lãng, giờ thêm KiO nữa thì thật sự bất công cho mấy đứa nhỏ vì không được chăm sóc đồng đều. "Nhiều người thích kiểu trời sinh trời nuôi nhưng Băng thì không như vậy. Băng đã xác định đẻ một đứa bé ra là phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ tâm lý cho đến vật chất để con mình được lớn lên đầy đủ và yêu thương. Về vấn đề sức khoẻ, Băng nghĩ việc thắt ống dẫn trứng trong quá trình mổ lấy thai là quá hợp lý và Băng cho đó là sự lựa chọn sáng suốt của mình", Hải Băng tâm sự.

Theo bà xã Thành Đạt, một số người không hiểu cho rằng triệt sản sau này sẽ ảnh hưởng đến thần kinh là sai lầm. "Các bạn nên hiểu triệt sản chẳng qua là chỉ buộc cái ống dẫn trứng lại chứ không cắt bỏ bất cứ gì trên bộ phận cơ thể. Thế nên thắt ống dẫn trứng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chu kỳ kinh nguyệt, thần kinh của phụ nữ. Có một số trường hợp thai ngoài tử cung hay thai cả trong lòng tử cung do ống dẫn trứng có khả năng nối lại một cách tự nhiên chứ không phải triệt là được 100%. Mấy bạn chưa tìm hiểu và nói là triệt sản xong bị hâm, thần kinh làm Băng buồn cười quá", cô tâm sự.

'Băng nghĩ việc thắt ống dẫn trứng trong quá trình mổ lấy thai là hợp lý'.

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng quan điểm với Hải Băng và cho rằng phụ nữ sinh mổ nhiều lần không tốt và nên triệt sản. Facebook Hồ Thảo viết: "Em cũng mổ ba bé và cũng triệt sản. Em thấy bình thường và thoải mái hơn và không còn cảm giác lo sợ dính bầu". Trong khi đó, Facebook Nguyễn Quang Vinh chia sẻ: "Phụ nữ bầu bí rồi đẻ, phục hồi cơ thể rất lâu. Nếu được tôi vẫn ước người đàn ông triệt sản thì tốt hơn, có thể thắt ống dẫn tinh thay vì ống dẫn trứng. Chỉ là suy nghĩ sao phụ nữ khổ quá thôi chứ không có ý gì".

Hải Băng đang ở những ngày cuối của thai kỳ. Cô đang đếm ngược thời gian từng ngày để đến bệnh viện sinh mổ đón con chào đời. Lần sinh này bà xã Thành Đạt phải đối diện với nhiều rủi ro hơn vì mang bầu lần ba sau khi sinh con thứ hai mới tròn 3 tháng, vết mổ còn chưa lành.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hải Băng , triệt sản

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP