Xã hội

Hai cảnh sát giao thông cứu người phụ nữ mang thai định nhảy cầu tự tử

Hai chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 1 Công an thành phố Hải Phòng đã kịp thời tiếp cận, khuyên can một phụ nữ mang thai định nhảy cầu tự tử

Hai chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 1 Công an thành phố Hải Phòng đã cứu người phụ nữ mang thai định nhảy cầu tự tử

Trao đổi với Thanh Niên, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 1 Công an thành phố Hải Phòng xác nhận thông tin trên.

Cụ thể, vào khoảng 6 giờ 45 ngày 25.3, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 1 đang điều tiết giao thông tại khu vực cầu An Đồng (huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) thì nhận được tin báo của người dân về việc một phụ nữ mang thai đang có ý định nhảy cầu An Đồng tự tử.

Ngay lập tức, thượng úy Nguyễn Đăng Tuân và thượng úy Phạm Hoàng Anh di chuyển lên cầu An Đồng để ứng cứu. Lúc này, người phụ nữ mang thai đã bước một chân qua lan can cầu. Hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đã làm công tác tư tưởng, khuyên giải, động viên và tiếp cận người phụ nữ đang có ý định đại dột.

Đến khoảng 7 giờ 15, thượng úy Nguyễn Đăng Tuân và Phạm Hoàng Anh đã đưa được thai phụ vào bên trong cầu an toàn và đưa tới bệnh viện chăm sóc sức khỏe.

Được biết, người phụ nữ được hai chiến sĩ cảnh sát giao thông cứu năm nay 25 tuổi, ngụ xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Người này đang mang thai 37 tuần.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP