Xã hội

Hai chị em chết đuối thương tâm ở đập chứa nước

Chiều tối ngày 14/8 không thấy 2 con gái về nhà, gia đình anh Nguyễn Đăng Khoách hốt hoảng đi tìm cả đêm. Đến sáng 15/8 hay tin cả 2 con đã bị đuối nước.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn cho biết, khoảng 16h30 chiều 14/8, hai chị em Nguyễn Thị Nhi (17 tuổi, đang học tại trường THPT Hà Huy Tập) và Nguyễn Hoàng Hương Giang (11 tuổi, chuẩn bị bước vào lớp 6 tại trường THCS Sơn Hà) đi nhổ cỏ ngoài ruộng.

Sau khi xong công việc, Nhi và Giang rủ nhau đến khu vực đập chứa nước Thượng Tuy (thuộc địa bàn xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên) chơi nhưng không may xảy ra đuối nước.

Cả đêm gia đình đi tìm 2 chị em nhưng không có tung tích, đến khoảng 6h sáng 15/8, một người dân phát hiện chiếc xe đạp điện của 2 em để tại đập trữ nước Thượng Tuy nên liền báo tin. Cùng lúc, một số người dân nhanh chóng tỏa ra tìm kiếm tại khu vực đập thì phát hiện thi thể Nhi nổi trên mặt nước, còn thi thể Giang cũng được tìm thấy gần đó.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền xã Cẩm Sơn đã xuống hiện trường hỗ trợ gia đình nạn nhân 10 triệu đồng, cắt cử các cán bộ làm các thủ tục mai táng cho 2 nạn nhân xấu số - ông Hiệp thông tin thêm.

Được biết, gia đình anh Nguyễn Đăng Khoách có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Nhà có 4 người con (3 gái, 1 trai), tháng 6/2017, người con trai đã tử nạn trong lúc đang đi làm thuê ở miền Nam.

Tác giả: Hạnh Nguyên

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP