Pháp luật

Hải Dương: Tạm giữ "nữ quái" lột sạch tài sản của cụ ông sau màn bấm huyệt

Bị Duyên gạ gẫm đi bấm huyệt tại nhà nghỉ, ông Ch. đồng ý. Bấm huyệt xong, ông Ch. mới phát hiện đã bị đối tượng này lột sạch tài sản.

Ngày 2/7, Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thúy Duyên (SN 1980, không có nơi cư trú cố định) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào ngày 24/6, Công an TP.Hải Dương nhận được tin trình báo của ông Nguyễn Đăng Ch. (SN 1947, trú tại xã Đức Xương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) về việc mình vừa bị một đối tượng nữ trộm cắp tài sản.

Theo ông Ch., vào khoảng 10h30 ngày 24/6, khi ông Ch. đang đứng trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương thì có một đối tượng nữ đến làm quen. Đối tượng tự giới thiệu mình có khả năng xoa bóp bấm huyệt và mời ông “mở hàng”.

Được ông Ch. đồng ý, Duyên đã mời ông này đến nhà nghỉ Gia Khánh (địa chỉ tại phường Tứ Minh, TP.Hải Dương) để xoa bóp, bấm huyệt. Sau khi xoa bóp, bấm huyệt xong, Duyên ra về, ông Ch. mới tá hỏa mình đã bị mất số tiền là 6,6 triệu đồng.

Căn cứ vào trình bày của ông Ch., Công an TP.Hải Dương đã sàng lọc các đối tượng và có đủ căn cứ để bắt giữ đối tượng Nguyễn Thúy Duyên.

Ngoài phi vụ trộm cắp tài sản của ông Ch., Duyên còn khai nhận, cùng với thủ đoạn trên, ngày 26/6, tại phòng 201 nhà nghỉ Tây Đô (phường Tứ Minh), Duyên đã lấy trộm của một người đàn ông khác 1 điện thoại Samsung Galaxy Note và 1,5 triệu đồng.

Vụ việc đang được Công an TP.Hải Dương hoàn thiện hồ sơ, điều tra, xử lý theo luật định.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP