Xã hội

Hai học sinh mất liên lạc với gia đình một tuần

Hai anh em họ 11 và 14 tuổi ở Bạc Liêu ra khỏi nhà vào ban đêm rồi mất liên lạc với gia đình suốt một tuần. Nhà trường cho biết hai học sinh không đến lớp.

Chiều 20/10, lãnh đạo UBND phường 8, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu), cho biết công an địa phương đang hỗ trợ gia đình chị Vưu Cẩm Huyền (34 tuổi) tìm con gái Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi) và bé trai Đào Hoàng Hùng (14 tuổi, cháu ruột chị Huyền). Bảy ngày qua, gia đình mất liên lạc với hai cháu và tìm khắp nơi nhưng chưa có kết quả.

Uyên và Hùng (phải). Ảnh gia đình cung cấp.

Chị Huyền cho biết tối 13/10, Uyên và Hùng ở nhà như thường ngày. Lúc đó, cha của Uyên chăm hai con nhỏ trong phòng. Đến 22h cùng ngày, người mẹ đi làm về thì không thấy con gái và cháu Hùng.

"Sau khi tìm Uyên với Hùng không được, sáng ngày 14/10, gia đình tôi trình báo chính quyền địa phương. Hai chiếc xe đạp của tụi nhỏ không có nhà nên có thể Uyên và Hùng đã ra khỏi nhà bằng xe đạp", người mẹ chia sẻ.

Trong một tuần qua, Trường THCS Trần Văn Ơn (TP Bạc Liêu) cũng không thấy Uyên (lớp 6) và Hùng (lớp 9) đi học. Gia đình nghi hai học sinh này gặp chuyện chẳng lành vì cả hai đều biết số điện thoại người thân nhưng không gọi điện cho bất kỳ ai.

Phường 8 (màu đỏ) ở Bạc Liêu. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Việt Tường - Tuấn Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP