Giới trẻ

Hãi hùng đánh ghen tàn bạo, lột đồ, xát ớt ngay giữa đường

Trong năm 2018, trên địa bàn cả nước đã xảy ra rất nhiều vụ đánh ghen hết sức tàn bạo, nạn nhân thậm chí bị lột, xát ớt vào vùng kín ngay giữa đường khiến dư luận vô cùng phẫn nộ...

Mẹ chồng và con dâu đi đánh ghen. Nguồn: Youtube

Mẹ chồng cùng con dâu đi đánh ghen, xé quần tình địch

Vào tối 4/7/2018, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh gần 10 người bất ngờ xông vào một phòng trọ ở phường Cao Thắng, TP Hạ Long. Khi vừa vào phòng, vợ và những người thân trong gia đình phát hiện một người đàn ông đang ở cùng một cô gái nên bức xúc và xảy ra vụ đánh ghen trên.

Liên quan đến vụ việc, Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành điều tra và xác định: Vào khoảng 18h30 ngày 4/7, chị Trần Thị G. (26 tuổi, trú tại xóm 4, xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (29 tuổi, trú tại tổ 5, khu 7, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) ở trong một nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng.

Sau đó, chị G. bị chị Đinh Thị Hồng T. (25 tuổi, vợ V.) và bà Trương Thị Th. (62 tuổi, mẹ đẻ V.) cùng một số người nhà bên vợ anh V. tìm đến phòng trọ đánh ghen. Thậm chí, nhóm người này còn xé quần và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài cổng.

Theo nội dung hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông đã cởi trần che chở cho nhân tình.

Mẹ của nam thanh niên phân trần trước những người chứng kiến: "Nó đi cướp chồng, cướp con nhà cháu đây. Cháu đã nói với nó bao nhiêu lần là đừng thế rồi, thế mà nó vẫn đến đây".

Thậm chí, khi mẹ đẻ của anh ta đánh cô gái, nam thanh niên còn quay sang tát mạnh vào bà khiến nhiều người phẫn nộ. Tuy nhiên, nam thanh niên giải thích rằng, đó là "đánh nhầm".

Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen, cắt tóc giữa ban ngày.

Cô gái trẻ đẹp bị đánh ghen, cắt tóc giữa ban ngày

Trước đó, vào ngày 12/8, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ khống chế đánh ghen cô gái có gương mặt xinh xắn tại khu nhà trọ thuộc phường Ninh Dương, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Nội dung kèm theo clip cho biết, nhóm phụ nữ nói rằng, cô gái trẻ cặp bồ, nhắn tin với chồng một phụ nữ trong nhóm, nên bị vợ của người tình cùng một nhóm người vây tại phòng trọ, yêu cầu đọc mật khẩu điện thoại.

Lúc này, cô gái trẻ im lặng, một phụ nữ lao tới tát vào mặt và lớn tiếng yêu cầu đọc mật khẩu. Sau đó, một nhóm khoảng 4-5 phụ nữ kéo cô gái từ phòng trọ ra ngoài đường tiếp tục hành hung, đe dọa yêu cầu đọc mật khẩu.

Bị nhóm phụ nữ khống chế tấn công, chiếc váy của cô gái bị rách, hở phần lưng. Sợ lộ bộ phận nhạy cảm, cô gái phải dùng tay giữ chặt chiếc váy che trước ngực.

Mặc dù nạn nhân khóc lóc nhưng nhóm phụ nữ đánh ghen vẫn dùng kéo cắt tóc ép bắt phải đọc mật khẩu điện thoại.

Khi cô gái trẻ cố gắng kháng cự thì bị một phụ nữ cầm kéo đánh vào tay, một người khác dùng tay tát liên tiếp vào mặt. Cuối cùng, cô gái phải xin lại điện thoại để bấm mật khẩu.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận và thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ ý kiến lên án cô gái quan hệ với người đàn ông đã có gia đình.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nhóm phụ nữ đánh ghen nên trình báo cơ quan chức năng xử lý hành vi ngoại tình thay vì đánh đánh tự đánh ghen. Việc nhóm phụ nữ hành hung, cắt tóc người khác trước đám đông có thể khiến họ bị xử phạt.

Liên quan đến vụ việc, ngày 13/8, lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường Ninh Dương và Công an phường Ninh Dương xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn phường. Lãnh đạo Công an phường Ninh Dương cho biết, thông tin ban đầu, cô gái bị đánh ghen thuê trọ tại địa bàn phường và có quan hệ qua lại với một người đàn ông đã có vợ.

Sau khi biết chuyện, vợ và mẹ người đàn ông đã nhắc nhở nhưng cô này vẫn liên lạc khiến gia đình người đàn ông bức xúc. Ngày 12/8, vợ của người đàn ông cùng một số phụ nữ tới tìm cô gái đánh ghen.

Sau khi xảy ra sự việc, cán bộ công an phường đã xuống hiện trường để kiểm tra, mời các bên liên quan về làm việc. Tuy nhiên, cô gái bị đánh ghen từ chối về phường làm việc với lý do chỉ là xích mích cá nhân không có đề nghị xử lý.

Hình ảnh cô gái trẻ nghi bị đánh ghen kinh hoàng ở Thành phố Thanh Hóa

Cô gái trẻ bị lột đồ, xát ớt và đổ cả can nước mắm lên người

Tối 12/6, tại phố Cao Thắng (TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng giữa cô gái trẻ và nhóm phụ nữ. Một người chứng kiến sự việc cho biết, cô gái bị nhóm này đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ có những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột đồ cô gái rồi dùng nước mắm đổ lên người cô gái.

Sáng 13/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết nạn nhân trong vụ đánh ghen tên G. (SN 1990, chủ tiệm Spa, ngụ phường Trường Tri).

Trao đổi với PV, chị G. kể lại, ngày 12/6, chị tới làm tóc ở một cửa hàng trên đường Cao Thắng. Khoảng 20h30 chị vừa rời khỏi cửa hàng làm tóc thì bị một nhóm phụ nữ lao vào đánh đập.

“Một tốp 3-4 người nhảy vào đánh, một nhóm khác đứng ngoài không cho người dân vào can. Sau khi đánh, chúng lột đồ đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể mình”, chị G. kể lại việc bị tấn công kinh hoàng.

Theo chị G., sau khi bị các đối tượng tấn công, làm nhục đêm 12/6, chị đã trình báo cơ quan công an. Do bị thương vùng mặt và bỏng rát da do bị đổ ớt vào người nên chị đã tới bệnh viện điều trị.

Chị G tiết lộ, trong lúc các đối tượng đánh đập, làm nhục, chị nhận ra 3 người gồm bà Hoa, bà Dung (tên gọi là Dung “ma ma”) và một người gọi là “Mắm”. Chị cũng khẳng định đã có chồng con và không quan hệ ngoài luồng với ai. Các đối tượng cố tình dàn dựng vụ đánh ghen để làm tổn hại uy tín, danh dự và công việc.

Vợ cũ bị vợ mới của chồng đánh ghen. Nguồn: Youtube

Vợ cũ bị vợ mới đánh ghen dã man

Chiều 29/5/2018, một oạn clip ghi lại hình ảnh vụ việc được cho là 'bồ nhí' đánh ghen với vợ trên nhiều trang mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Qua tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 29/5, tại chợ Vinh Cơ (phường Trần Phú - TP Móng Cái - Quảng Ninh). Tuy nhiên, theo những người trong cuộc, cuộc xô xát không phải là giữa "bồ nhí và vợ" mà là vợ cũ đánh ghen với vợ mới.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, người phụ nữ được cho là vợ mới của một thanh niên (mặc áo chống nắng) tìm đến khu vực dãy hàng quán buôn bán, sau đó lao vào giật tóc người vợ cũ, đập đầu vợ cũ xuống sàn sau đó đánh liên tiếp vào đầu và mặt người này.

Không những thế, người vợ mới lại tiếp tục xông đến vừa túm tóc, chỉ thẳng tay chửi bới, dọa dẫm người vợ cũ. Phải đến khi thấy người phụ nữ bị hành hung chảy máu, một số thanh niên chứng kiến mới tiến lại can ngăn, lôi người vợ mới này ra bên ngoài.

Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận của người dùng mạng xã hội, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc bởi hành vi đánh ghen quá tàn nhẫn.

Chính quyền phường Trần Phú, Móng Cái cũng xác nhận đã nắm được thông tin vụ đánh ghen giữa hai người phụ nữ. Hiện phía công an phường đang hoàn tất hồ sơ, gọi những người có liên quan đến lấy lời khai. Riêng người bị hại đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cô vợ mới "mặc áo chống nắng" đánh ghen với vợ cũ "mặc áo phông trắng" khiến dư luận phẫn nộ.

Cô gái trẻ rủ bạn dằn mặt ‘tình địch’

Ngày 22/5, Công an TP. Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 2 tháng đối với Lê Thị Trang Đài (SN 1990, trú TP. Vinh) để điều tra về tội Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.

Liên quan đến vụ án trên, 2 người cùng đánh ghen với Đài là Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 1995, trú Hà Tĩnh) và Hoàng Thị Thúy (SN 1991, trú TP. Vinh) cùng bị khởi tố bị can để điều tra về tội Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.

Cơ quan điều tra xác định, do nghi ngờ 1 cô gái có quan hệ tình cảm với chồng mình, ngày 6/5, Lê Thị Trang Đài rủ Trang và Thúy tìm cô gái, đưa lên ô tô rồi đánh đập, gây thương tích.

Gây án xong, nhóm nghi phạm bỏ nạn nhân lại hiện trường. Ba ngày sau, cơ quan công an lần lượt bắt những người gây án. Nạn nhân trong vụ án bị thương tật 7%.

Nhóm gồm 7 người kéo tới nhà chị T.H.P đánh ghen.

Đánh ghen như thời trung cổ chấn động Cà Mau

Ngày 20/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại huyện Cái Nước, Cà Mau. Theo đó, đôi nam nữ bị một số đối tượng lột trần, trói tay chân, đánh đập, nhục mạ trong một căn nhà. Tàn bạo hơn, một đối tượng còn cắt tóc người phụ nữ, đồng thời dùng chất bẩn bôi lên cơ thể nạn nhân.

Vụ việc được xác định xảy ra vào lúc 1 giờ ngày 13/5, tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước. Theo báo cáo của Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, vào thời điểm kể trên, bà N.T.D (SN 1984, trú xã Nguyễn Phích, U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà chị T.H.P (29 tuổi) đánh ghen.

Nạn nhân chính là anh T – vợ D. và chị P. Theo lời kể của P., chị và T. là hàng xóm của nhau. Thi thoảng T. có đến nhà chơi với vợ chồng chị. “Khoảng 2 năm trước, T nhắn tin, tôi cũng trả lời cho qua. Vợ anh T bắt gặp tin nhắn, làm lớn chuyện, buộc tôi viết cam kết không quan hệ, liên lạc với anh T”, P kể lại.

Trưa 12/5, T. gặp chị P. rồi thăm hỏi đôi câu. Sau đó, chị thông báo với chồng là về quê trông nhà cho cha mẹ đi Sài Gòn trị bệnh rồi chở con gái 7 tuổi về nhà cha mẹ ruột ở xã Đông Hưng.

Chiều cùng ngày, khi P. đang dọn dẹp nhà cửa cho cha mẹ, thì T. thuê đò máy, chở một thùng bia, mồi nhậu qua nhà. Hai người ngồi nhậu đến khi mệt. P dọn mâm rồi vào giường ngủ. “Anh T. vén màn nói gọi đò không được, không biết làm sao về. Anh ấy cứ nấn ná…”, P. nói.

Gần nửa đêm, P. nghe tiếng tông cửa. "Người ta ập vào túm tóc tôi ra khỏi giường. Họ xát bột ớt lên người tôi. Bột ớt nóng cháy khắp người. Họ đấm đá, bắt trói,…quay clip với 6 máy đã thủ sẵn từ trước. Bà D. vừa đánh đập, vừa xát bột ớt vô người tôi. Sau đó, bà ấy lấy kéo cắt tóc tôi rồi quăng xuống đất”, P kể lại đêm kinh hoàng.

Sau hơn một tiếng đồng hồ, nhóm người đi đánh ghen mới cho P. và anh T. mặc quần áo rồi mời công an xã Đông Hưng đến lập biên bản.

Chiều 28/5, Công an huyện Cái Nước đã khởi tố 2 bị can trong vụ đánh ghen, gồm: N.T.D và N.T.H (dì ruột của D.).

Tác giả: P.Mai

Nguồn tin: VnMedia.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP