Thể thao

Hài hước tình huống Công Phượng "nghe lén" HLV Huỳnh Đức chỉ đạo

Công Phượng đã bị phát hiện nghe lén chỉ đạo của HLV Huỳnh Đức với cầu thủ của SHB Đà Nẵng.

Trong trận đấu ở vòng 8 LS V-League, HA Gia Lai đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước SHB Đà Nẵng để tiếp tục dẫn đầu V-League với 19 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Than Quảng Ninh 1 điểm.

Công Phượng bị phát hiện "nghe lén" HLV Lê Huỳnh Đức chỉ đạo các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Văn Toàn tiếp tục thi đấu chói sáng khi đóng góp 1 bàn thắng, nâng tổng số pha lập công ở mùa này lên con số 5. Trong khi đó, Công Phượng cũng có 1 pha lập công từ chấm phạt đền.

Bên cạnh sự thăng hoa trên sân cỏ, các cầu thủ HA Gia Lai còn có những khoảnh khắc hết sức hài hước. Một trong số đó là ở tình huống diễn ra vào phút 74 của trận đấu.

Sau pha va chạm với đối thủ, Văn Thanh đã nằm sân và cần sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Tận dụng thời gian này, HLV Lê Huỳnh Đức tranh thủ chỉ đạo hai học trò Huỳnh Công Đến và Bùi Tiến Dụng.

Có lẽ, ông mải mê chỉ đạo tới mức mà không để ý tới sự xuất hiện của Công Phượng ngay ở đó. Sau khi bị phát hiện "nghe lén", cầu thủ của HA Gia Lai đã cười tươi với đối thủ.

HLV Huỳnh Đức thì chạy tới đập tay vào ngực của Công Phượng và bật cười trước hành động của tiền đạo này.

Khoảnh khắc hài hước của Công Phượng gợi lại hình ảnh của Son Heung Min "nghe lén" HLV Park Hang Seo chỉ đạo trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc ở ASIAD 2018.

Son Heung Min từng "nghe lén" HLV Park Hang Seo chỉ đạo các cầu thủ Olympic Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cũng không tỏ thái độ khó chịu mà thay vào đó, ông đã nở nụ cười và dành cho Son Heung Min những cử chỉ tình cảm.

Nói về chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, HLV Kiatisuk cho biết: "Trước trận đấu tôi đánh giá Đà Nẵng là đối thủ rất mạnh, có phong độ cao. Trong khi đó, HA Gia Lai mất hai cầu thủ quan trọng là Xuân Trường và Kim Dong Su. Trong quá trình chuẩn bị, ban huấn luyện làm công tác tư tưởng nên toàn đội có sự tự tin.

Chúng tôi hiểu rằng thi đấu ở những trận lớn là cơ hội thể hiện tất cả kỹ năng và bên cạnh đó là thể hiện khả năng chuyên môn thích nghi. Toàn đội đã hiểu và làm tốt trận hôm nay. Tôi rất hài lòng về kết quả cũng như sự thể hiện trên sân.

Đây như một trận chung kết vậy. HA Gia Lai muốn giữ ngôi đầu phải đá như trận chung kết. Tôi đã làm công tác tư tưởng với các học trò như vậy. HA Gia Lai nếu chơi quá cởi mở có thể thua, phải tuân thủ đấu pháp.

Tôi xây dựng lối đá đẹp là tiêu chí hàng đầu, đẹp phải có 3 điểm, đẹp mà không có 3 điểm thì cũng không đẹp hẳn. Tôi nói với các cầu thủ như thế. Ngoài kỹ thuật, chiến thuật, hiểu điều đó mới chiến thắng".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HAGL , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP