Nhân ái

Hai mẹ con cùng mắc ung thư: Con tôi vẫn còn yếu lắm

“Cả gia đình tôi vẫn đang vật lộn với cuộc sống cố kiếm từng đồng để lo cho vợ con. Thật sự chúng tôi chẳng dám nghĩ gì nữa. Cứ phải nhắm mắt bước tiếp rồi ra sao thì ra. Nhận những đồng tiền nghĩa tình của bạn đọc, chúng tôi biết mình phải cố gắng nhiều thêm. Cháu vẫn còn yếu lắm”, anh Nguyễn Xuân Hoàn nói.

Cuộc sống hiện tại của gia đình anh Hoàn vô cùng chật vật nếu không muốn nói là bế tắc. Vợ anh bị ung thư phải điều trị ở bệnh viện một thời gian dài. Vợ chưa khỏi bệnh chồng đã phải nhập viện vì sỏi thận. Khó khăn bủa vây nên khi từ bệnh viện trở về, mặc dù đôi tay còn yếu không thể giơ lên được, chị Chinh vẫn xin vào công ty cắt chỉ kiếm tiền lo cho gia đình.

Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho anh Hoàn cha bé Linh.

Tin dữ lại ập đến khi cô con gái Nguyễn Thị Linh bị phát hiện có khối u nguyên bào thần kinh ác tính. Xoay sở đủ cách, nhờ người thân giúp đỡ hết sức, anh chị mới cho con truyền được 3 toa thuốc.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Gia cảnh bi đát của hai mẹ con cùng mắc bệnh ung thư, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự đồng cảm. Một số bạn đọc đã liên hệ chia sẻ với gia đình, số khác ủng hộ thông qua Báo VietNamNet số tiền 14.265.000 đồng được chúng tôi trực tiếp trao đến anh Nguyễn Xuân Hoàn.

Xúc động trước tấm lòng bạn đọc, anh Hoàn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình tới tất cả mọi người đã chung tay chia sẻ cho gia đình. Hy vọng bé Linh sẽ sớm vượt qua được giai đoạn cam go này.

Tác giả: Đức Toàn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Nhân ái , từ thiện , ung thư

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP