Pháp luật

Hai phụ nữ bị cắt cổ ở chuồng vịt lúc nửa đêm

Hai phụ nữ giữ vịt ngoài đồng đã bị giết lúc nửa đêm và công an đã bắt giữ nghi phạm. Bước đầu nghi phạm tự tử nhưng bất thành.

Sáng 9-2, Công an huyện Mỏ Cày Bắc, Công an tỉnh Bến Tre đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng 2 phụ nữ bị cắt cổ tử vong ở xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 8-2, sau khi ăn Tết tại nhà người quen xong, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, là bạn thân với bà Mễ) về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ tại ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây.

Người dân đến xem hiện trường Ảnh: CTV

Khoảng 1 giờ ngày 9-2, hai người con của bà Mễ điện thoại cho bà không được nên đã chạy ra chuồng vịt thì phát hiện mẹ mình và bà Dung bị giết chết.

Theo lời con của bà Mễ, khoảng 2 giờ ngày 9-2, người này nhận được điện thoại của Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc; chồng của bà Mễ) kêu ra cầu Hàm Luông lấy xe của ông ta về.

Sau đó, hai người con của bà Mễ chạy đến khu vực cầu Hàm Luông thì phát hiện Hổ để lại xe máy và nhảy xuống sông Hàm Luông với ý định tự tử. Bước đầu, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã làm việc với đối tượng Hổ. Hổ thừa nhận là người đã gây án. Đối tượng khai đã dùng dao giết chết bà Mễ và bà Dung do mâu thuẫn.

Tác giả: M. SƠN

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP