Pháp luật

Hai phụ xe bị một người lạ vác dao “truy sát” vì lỡ đón khách

Trong lúc hai phụ xe đang bốc đồ lên giúp khách thì bất ngờ có một người mang theo hai dao lao đến “truy sát”...

Ngày 6/12, anh V.V.Đ (SN 1989, trú tại xã Quang Thành, Yên Thành, Nghệ An, tài xế của xe khách Q.V ) cho biết: Vào khoảng 8h45’, ngày 4/12, trong lúc đang đón khách tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương thì có một hành khách điện cho nhà xe Q.V. Trước đó hành khách này đã gọi cho một nhà xe khác cùng ở trên địa bàn nhưng xe này vì có lý do không đi nên đã điện thoại nhường khách cho nhà xe H.H. Sau đó, nhà xe Q.V đến trước gặp hành khách nên đã đón lên xe.

Người đàn ông cầm dao truy sát hai phụ xe (ảnh cắt từ clip).

Sau khi đón khách, nhà xe này tiếp tục hành trình. Khoảng 30 phút sau, nhà xe Q.V nhận được điện thoại, đầu dây bên kia một người yêu cầu nhà xe này phải trả lại khách nếu không sẽ có chuyện.

Đến khoảng 10h45’, nhà xe Q.V nhận được điện thoại nói rằng có 2 khách đang chờ ở QL 7B, thuộc địa phận xã Liên Thành, huyện Yên Thành. Xe khách Q.V tiếp tục hành trình đến đón hai vị khách tại điểm hẹn.

Tuy nhiên khi xe xe khách Q.V đang chạy thì thấy 2 người chạy xe máy ngược chiều vẩy xe. Sau đó khi 2 phụ xe đang bỏ đồ lên cho khách thì bất ngờ có một người cầm theo hai chiếc dao chạy đến để truy sát. Vì quá bất ngờ nên tôi đã hô cho 2 phụ xe bỏ chạy đồng thời nhảy xuống xe dùng ống tuýt sắt chống lại thì hai người lên xe máy bỏ chạy.

Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. Ban công an xã Liên Thành đến hiện trường làm rõ sự việc. Anh Đ cũng đã giao nộp các tang chứng, vật chứng để lập biên bản sự việc.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP