Giải trí

Hai sao nữ Hong Kong bị chỉ trích vì mặc quá hở hang trong gameshow truyền hình

Trầm Ân Di và Trần Hân Nghiên đã nhận về rất nhiều chỉ trích khi ăn vận quá hở hang trong một gameshow truyền hình.

Trần Hân Nghiên và Trầm Ân Di trong chương trình Mỹ nữ đi du lịch. Ảnh: ViuTV

Theo trang tin 163, xếp hạng của đài TVB đang giảm dần trong những năm qua, cả ngành công nghiệp giải trí ở khu vực này đang ngày trở nên buồn tẻ. Những nghệ sĩ mới không khẳng định được tên tuổi, thậm chí những ngôi sao cũ cũng khó giữ được chỗ đứng.

Để có thể thu hút lại khán giả, TVB đang cho ra mắt nhiều hơn chương trình thực tế với sự tham gia của các nghệ sĩ, người chơi xinh đẹp.

Mới đây, kênh ViuTV của đài đã ra mắt một chương trình mới có tên Mỹ nữ đi du lịch, nội dung là những chuyến phiêu lưu của những người phụ nữ xinh đẹp. Trong số đầu tiền của tháng 4, hai nhân vật chính tham gia là Trầm Ân Di và Trần Hân Nghiên, đều là những mỹ nữ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng.

Trong đoạn quảng cáo được ra mắt, hai mỹ nữ chỉ mặc đồ bơi khoe vòng 1 bốc lửa và bắt đầu cuộc leo núi.

Chương trình có thể nói là gây được hiệu ứng thành công khi thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi chỉ sau vài giờ phát sóng. Tuy nhiên, hai nữ MC nhận chỉ trích của người xem vì cho rằng hình ảnh của họ là phản cảm.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tức giận khi cho rằng đây là một sự xúc phạm với phong trào leo núi. "Các bạn cảm thấy rất cá tính, nhưng chúng tôi cảm thấy chẳng ra gì", "Chỉ vì muốn câu view, quả là một chương trình rẻ tiền" là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Trầm Ân Di và Trần Hân Nghiên nhận về nhiều chỉ trích khi mặc quá hở hang trong một chương trình truyền hình. Ảnh: ViuTV

Vì điều này Trầm Ân Di và Trần Hân Nghiên đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trầm Ân Di đã phải lên tiếng giải thích: "Chương trình của chúng tôi hoàn toàn bổ ích và thú vị. Tôi đã phải vượt qua nhiều nỗi sợ hãi khi ghi hình, mong mọi người hãy ủng hộ".

Trầm Ân Di sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa Luật của Đại học Fudan. Cô từng giành giải Hoa hậu Trái đất Trung Quốc năm 2014 và đại diện cho Trung Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2014. Có thể coi là một người đẹp tài sắc vẹn toàn.

Trần Hân Nghiên sinh năm 1993, học thiết kế quảng cáo và tham gia một vài khóa tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng diễn xuất trong các phim như Lang nhân du ký, Lớp 6E của chúng ta, Một ngày không có hoàng hôn...

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP