Giải trí

Hàng loạt thí sinh hoa hậu Thái Lan hớ hênh trong phần thi áo tắm

Nhiều thí sinh Miss Grand Thailand bị lộ vòng một hay miếng dán ngực vì bộ đồ tắm chưa vừa vặn.

Bán kết Miss Grand Thailand (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) diễn ra tối 17/9. Đây là cuộc thi sắc đẹp hiếm hoi vẫn diễn ra sôi nổi giữa tình hình Covid-19 phức tạp. Sau phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) nhận được hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội, đêm bán kết được mong chờ sẽ có những phần thi bùng nổ. Tuy nhiên ở phần thi áo tắm, trang phục và kỹ năng biểu diễn của các thí sinh khiến khán giả có phần thất vọng.

Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, thiết kế đồ tắm cho các 77 thí sinh diện năm nay bị chê ý tưởng "nghèo nàn", màu sắc kém nổi bật. Kiểu dáng khoét một bên nách không những không giúp thí sinh tôn vóc dáng mà ngược lại, còn khiến họ bị hớ hênh. Nhiều khoảnh khắc, khán giả phát hiện một số người đẹp bị o ép vòng một quá đà, tụt miếng độn ngực hay thậm chí lộ cả miếng dán ngực. Điều này phần lớn đến từ việc chất liệu của những bộ đồ tắm không ôm dáng, thiết kế xộc xệch, khiến các thí sinh khó cử động và biểu diễn.

Hàng loạt thí sinh bị lộ vòng một hoặc miếng dán ngực.

Bên cạnh đó, kỹ năng catwalk của các thí sinh trong phần thi áo tắm cũng không được đánh giá cao. Khác với những màn trình diễn gây choáng ngợp trong phần thi Trang phục dân tộc, khi mặc áo tắm, một số người đẹp bị chê diễn quá đà, có phần "lố", làm mất đi nét sexy khỏe khoắn của cơ thể.

Trang phục đồ tắm của Miss Grand Thailand những năm trước rất tôn hình thể.

Nhiều bình luận kỳ vọng trong đêm chung kết, trang phục của các thí sinh sẽ được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan dự kiến tổ chức tối 19/9. Thí sinh đăng quang sẽ đại diện xứ chùa vàng tham dự Miss Grand International. Năm ngoái, Miss Grand Thailand 2019 là Coco Arayha Suparurk.

Tác giả: Trang Shaelyn

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP