Giới trẻ

Hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng xếp hàng giữa trời nắng mua trà sữa miễn phí

Hình ảnh rất nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng xếp hàng dài giữa trời nắng nóng để chờ mua trà sữa miễn phí đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Ngày 2/4, một cửa hàng trà sữa ở TP Đà Nẵng được nhiều người chú ý khi tung chiêu khuyến mại "sốc", tặng 100 cốc sữa tươi trân châu đường đen và đồng giá 39.000 đồng trong 2 ngày khai trương.

Đánh trúng tâm lý vừa thích uống trà sữa, vừa muốn tiết kiệm chi phí của giới trẻ, trước khi khai trương mở bán đã có hàng trăm người đứng xếp hàng cả tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng.

Nhiều người xếp hàng để chờ mua được trà sữa miễn phí. Ảnh: Đà Nẵng.

Chứng kiến cảnh nhiều bạn trẻ xếp hàng dài mua trà sữa, dân mạng đã nhanh chóng chụp ảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Những thông tin này chỉ sau vài giờ đăng tải nhận được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Nguyễn Minh An (18 tuổi, Đà Nẵng) cho Zing.vn biết: "Mình xem quảng cáo trên mạng nên rủ bạn đi mua. Thương hiệu trà sữa này rất nổi tiếng lại là cửa hàng đầu tiên mở tại Đà Nẵng nên hôm nay khai trương tặng miễn phí.

Mình đến khá sớm song đã có cả trăm người xếp hàng phía trước nên không mua được cốc miễn phí. Chịu khó xếp hàng được giảm một nửa tiền để thưởng thức một cốc trà sữa thương hiệu cũng đáng".

Rất nhiều người chờ đợi dưới thời tiết nắng nóng ở Đà Nẵng để mua trà sữa.

"Thấy trên mạng thương hiệu trà sữa này khá nổi tiếng, hôm nay khai trương mình cùng bạn gái đi uống thử. Mình order sữa tươi trân châu đường đen, cảm giác đầu tiên là uống nhạt nhẽo, cốc đến 2/3 là đá. Mình chỉ uống được 1/3 cốc và bỏ lại", Vũ Tuấn - một khách hàng - chia sẻ.

Thành viên Phạm Hiếu tỏ ra khó hiểu khi các bạn trẻ chỉ vì một cốc trà sữa miễn phí mà đứng cả tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng.

"Các bạn được ly trà sữa mấy chục nghìn về bệnh cả tuần mất hàng trăm nghìn tiền thuốc thật không đáng. Trà sữa miễn phí sẽ không còn miễn phí nếu bạn phải đứng hàng giờ dưới thời tiết như vậy", Hiếu cho hay.

Trong khi đó, Minh Huy cho biết 100 ly trà sữa phát miễn phí ở cửa hàng này đã hết từ sáng. Hình ảnh xếp hàng chỉ là những người muốn mua để thưởng thức, họ không có gì đáng để chê trách.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: trà sữa , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP