Giới trẻ

Hành động bất ngờ của Đoàn Văn Hậu và bạn gái hotgirl khi U22 Việt Nam vô địch

Khoảnh khắc ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh giữa thời khắc U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 khiến người hâm mộ xuýt xoa, ghen tỵ.

Khoảnh khắc xuất thần của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu tối qua khiến người hâm mộ vỡ òa.


Đoàn Văn Hậu là một trong những "người hùng sân cỏ" của U22 Việt Nam được nhắc đến nhiều nhất. Đặc biệt, màn trình diễn của cầu thủ gốc Thái Bình trong trận chung kết tối qua khiến người hâm mộ nức lòng. Văn Hậu đã góp công vào chiến thắng của đội nhà với cú đúp vào lưới U22 Indonesia, mang cúp vô địch về cho thể thao nước nhà.

Đáng chú ý, giữa “rừng” cổ động viên tối qua trên khán đài sân Rizal Memorial, chàng trai gốc Thái Bình cũng có một fan rất đặc biệt. Đó là cô bạn gái Hoàng Anh.

Đoàn Văn Hậu tình cảm bên bạn gái Hoàng Anh sau trận đấu.

Bạn gái Văn Hậu chia sẻ ảnh chụp với HCV và linh vật Sea Games khiến nhiều người ghen tỵ.

Sau khi giành chiến thắng, Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng tiến lên khán đài tặng cho Hoàng Anh tấm huy chương vàng cùng gấu bông linh vật của đại hội. Cặp đôi đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ này trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ, ghen tị. Sau đó, Văn Hậu còn cùng Hoàng Anh “đi bão” ăn mừng chiến thắng. Đây là thời khắc hiếm hoi đôi bạn trẻ được ở gần nhau, bởi sau khi cùng U22 Việt Nam đoạt HCV Sea Games 30, Văn Hậu sẽ phải trở lại Hà Lan thi đấu.

Được biết, Hoàng Anh đã đến Philippines từ nhiều ngày qua để cổ vũ cho bạn trai và đồng đội. Thế nhưng, đôi bạn trẻ không có nhiều thời gian để gặp gỡ, bởi Văn Hậu phải tập trung tuyệt đối cho chiến dịch giành HCV Sea Games.

Hoàng Anh có mặt trên sân Rizal Memorial để cổ vũ người yêu.

Khoảnh khắc lãng mạn của Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh.

Văn Hậu và Hoàng Anh công khai tình cảm vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật anh chàng. Chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ “Happy birthday my love” và bó hoa hồng mà Hoàng Anh tặng hậu vệ sinh năm 1999 như lời khẳng định về chuyện tình của hai người.

Bạn gái của Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh (Ốc), sinh năm 1999 và hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cô nàng được dân mạng ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp như hot girl, được ủng hộ vì rất “xứng đôi vừa lứa” với em út của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP