Xã hội

Hành hung nhân viên bán xăng đến tóe máu vì nghi ngờ bị bán thiếu

Trong quá trình đổ xăng, người đàn ông cho rằng bị đổ thiếu so với số tiền bỏ ra nhiều lần nên đã đánh nhân viên cây xăng chảy máu.

Chiều 10/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên bị một người đàn ông đánh chảy máu mồm vì cho rằng bị bán xăng thiếu nhiều lần. Theo chủ nhân clip, sự việc xảy ra tại cây xăng Petrolimex tại km11, phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh).

Ngay sau khi đăng tải, clip nhận được sự chú ý của nhiều người, ai nấy cũng bức xúc trước hành động của khách hàng trên.

“Thanh niên kia chỉ làm thuê kiếm tiền nuôi vợ con chứ đâu biết gì đâu mà lừa. Nếu nghi ngờ thì đến gặp chủ cây xăng mà thắc mắc chứ, thời buổi nào rồi mà động tý là động chân động tay”, tài khoản V.N viết.

Đồng tình với ý kiến trên bạn Q.P cho rằng: “Nghi ngờ bán thiếu thì cứ gặp thẳng quản lý, người làm thuê họ có biết gì đâu mà đánh, hành động của người khách hàng thiếu suy nghĩ quá!”.

Theo Báo Gia đình & Xã hội, tối cùng ngày, ông Phạm Văn Thiệu - Chủ tịch UBND phường Minh Thành cho biết: “Khi nhận được thông tin vụ việc, lãnh đạo phường chỉ đạo cho công an sở tại xuống tìm hiểu sự việc. Còn hiện nay phải trái như thế nào phải chờ công an xác minh làm rõ”.

Nhân viên cây xăng bị đánh chảy máu do nghi ngờ đổ thiếu xăng. Ảnh: Cắt từ clip.

VietNamNet đưa tin, vào khoảng 15h30 cùng ngày, người đàn ông (khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính) đi xe máy hướng Hạ Long - Uông Bí rẽ vào cây xăng trên để mua 50.000 đồng xăng E5 Ron 92.

Cho rằng cây xăng chỉ bán cho mình 30.000 đồng, người này đã chửi bới và lao tới hành hung nam nhân viên đến chảy máu mồm và ngồi khóc. Ngay sau sự việc, người đàn ông kia lái xe máy bỏ đi.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP