Giải trí

Hậu tin đồn trục trặc, Khánh Thi - Phan Hiển 'khoá môi' ngọt ngào

Cặp đôi chia sẻ trên trang facebook cá nhân hàng loạt những hình ảnh 'khoá môi' tình tứ ở Đà Lạt khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Khánh Thi - Phan Hiển vừa chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh tuyệt đẹp được thực hiện khi cả hai đi nghỉ ở Đà Lạt.

Bộ ảnh được tung ra ngay sau khi thời gian qua có những tin đồn cho rằng cặp đôi đang có trục trặc.

Nguyên nhân từ việc Khánh Thi liên tục up những status buồn bã, nhắc đến chuyện buông bỏ trên facebook cá nhân khiến nhiều người hoang mang.

Sau những status của Khánh Thi, Phan Hiển cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng thời gian gần đây giữa vợ chồng anh có chút cãi vã, bất hòa: "Là vợ chồng, không thể tránh được những lúc cãi vã, hờn giận. Mấy ngày vừa qua đúng là chúng tôi có chút trục trặc nên Thi mới chia sẻ những dòng tâm trạng không được vui như vậy" - anh nói.

Tuy nhiên trước những đồn thổi cho rằng họ đang trục trặc, Khánh Thi đã lên tiếng trên facebook cá nhân để tránh những sự hiểu lầm.

Khánh Thi cho biết mặc dù trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh nhưng cô đã phải trở lại với công việc trong vai trò trọng tài cho các giải dance sport trong nước và quốc tế, chính vì thế nên gặp nhiều áp lực chứ không phải trục trặc chuyện gia đình như những lời đồn đoán.

Sau những ồn ào, cặp đôi đã tự thưởng cho mình một chuyến đi đầy lãng mạn tại Đà Lạt thơ mộng.

Khánh Thi chia sẻ về chuyến đi trên trang cá nhân: "Chọn trở nên bình thường nhất để có được người yêu thương mình nhất. Để được nắm tay và bình yên đi dạo trong không gian mà hai người cho là hạnh phúc. Để được ăn bát cháo sườn và cơm tấm bên quán vỉa hè. Để được cùng nhau đưa con cái đi chơi trong công viên mà chúng ưa thích. Nhưng được chọn là lựa như vậy cũng chẳng hề dễ dàng. Vì càng dễ thì chả ai nghĩ đến. Yêu người yêu tôi!".

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều khán giả.

Bộ ảnh như một lời khẳng định cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển vẫn đang rất viên mãn, hạnh phúc.

Vượt qua nhiều rào cản, khó khăn; Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng chứng minh tình yêu mà họ dành cho nhau lớn đến nhường nào.

Cặp đôi liên tục dành cho nhau những nụ hôn tình tứ và những cử chỉ lãng mạn trong chuyến đi Đà Lạt.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP