Giải trí

Hé lộ không gian tiệc cưới sang trọng của Phan Mạnh Quỳnh tại quê nhà Nghệ An

Lễ đính hôn giữa nam ca sĩ và bạn gái Khánh Vy dự kiến sẽ diễn ra vào trưa ngày 17/4 sắp tới.

Như đã chia sẻ, Phan Mạnh Quỳnh dự định thực hiện các thủ tục như chụp hình cưới, đặt tiệc, viết thiệp...để chính thức "về chung một nhà" vào tháng 5: "Hiện hai bên gia đình chúng tôi bàn bạc, tìm ra một ngày đẹp vào tháng 5 để tổ chức tiệc ở TP HCM. Trước đó, cả hai cũng sẽ làm lễ kết hôn ở quê nhà", anh nói.

Ảnh FBNV

Đám cưới của cặp đôi tại quê nhà sẽ tổ chức tại quảng trường Xứ Vạn Phần (Diễn Châu, Nghệ An). Được biết, cả Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đều thích phong cách đơn giản, theo đúng truyền thông ở quê với sự góp mặt của đông đủ họ hàng 2 bên và bạn bè thân thiết.

Theo hình ảnh của một số người dân ở Nghệ An đăng tải, khâu chuẩn bị cho lễ cưới đang dần được hoàn thiện. Không gian quảng trường khá rộng cho thấy số lượng khách tham gia không hề nhỏ.

Công đoạn chuẩn bị cho tiệc cưới đang dần được triển khai tại quảng trường

Đáng chú ý, dân tình bất ngờ đặt câu hỏi liệu Phan Mạnh Quỳnh sẽ tự sáng tác một ca khúc mới dành riêng cho cô dâu của mình hay tiếp tục thể hiện "ca khúc cưới quốc dân" - "Vợ Người Ta", bài hit đình đám làm nên tên tuổi của nam nhạc sĩ.

Phan Mạnh Quỳnh từng cầu hôn bạn gái vào năm 2018. Cả 2 lên kế hoạch tổ chức đám cưới năm 2020 nhưng nhiều lần phải hoãn lại vì Covid 19. Giọng ca "Có Chàng Trai Viết Lên Cây" cho biết Khánh Vy là người khiến anh rung động cuối cùng: "Tôi là một người lãng mạn hay nói đúng hơn là dễ rung động. Trước đây, tôi yêu đơn phương nhiều người và cũng rất chung tình. Những mối tình đi qua đều để lại nhiều cảm xúc và được tôi kể qua âm nhạc. Với Khánh Vy, cô ấy là người tôi yêu cuối cùng, khi quen cô ấy, tôi không còn thấy rung động với cô gái nào nữa".

"Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng" là đây. Nguồn ảnh Tiin

Khánh Vy sinh năm 1994 hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên và cả lĩnh vực kinh doanh. Năm đó đi hát "Vợ Người Ta" trong đám cưới của người khác, giờ đây Phan Mạnh Quỳnh hoàn toàn có thể tự tin viết ca khúc mới cho "vợ của mình" rồi.

Tác giả: Hải Châu

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP