Giải trí

Hé lộ lý do Triệu Vy chọn Huỳnh Hữu Long, từ chối Huỳnh Hiểu Minh

Từ chối tấm chân tình của Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy chọn Huỳnh Hữu Long làm bến đỗ cuộc đời và lý do đằng sau quyết định này phần nào được hé lộ qua lời Lâm Tâm Như.

Bộ ba Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn là bạn cùng lớp khóa 96 của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Đặc biệt Triệu Vy chính mối tình đầu của Huỳnh Hiểu Minh thời còn ngồi trên ghế nhà trường.


Ngay từ buổi đầu gặp gỡ, bóng dáng nàng Én nhỏ đã khắc sâu trong tâm trí nam tài tử họ Huỳnh. Theo nhiều nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh ngỏ lời với Triệu Vy tổng cộng 3 lần nhưng đều bị từ chối. Để bày tỏ tình cảm, Huỳnh Hiểu Minh còn thu âm 1 ca khúc gửi người trong mộng kèm lời yêu sâu đậm nhưng chẳng được cô để ý. "Cô ấy cự tuyệt tôi, nhưng tôi vẫn sẽ là người chép bài giúp cô ấy, đưa cô ấy đến nhà vệ sinh", Huỳnh Hiểu Minh tâm sự sau nhiều năm thương thầm cô bạn học nổi tiếng.


Tại lễ trao giải Bách Hoa 2014, Huỳnh Hiểu Minh vẫn có nhiều hành động ngọt ngào, "ga-lăng" với ngôi sao Hoàn Châu cách cách từ cầm ô đến xách váy... Thậm chí khi cùng xuất hiện trong 1 show truyền hình anh không ngại bế ẵm cô kiểu công chúa dù bản thân đang phải chống nạng. Huỳnh Hiểu Minh từng không ngại thừa nhận: “Điều đáng tiếc nhất trên thế giới này là Triệu Vy đã trở thành bà Huỳnh (vợ của Huỳnh Hữu Long) nhưng lại không phải là vợ Huỳnh Hiểu Minh”.



Cách đây không lâu, lý do Triệu Vy chọn doanh nhân người Singapore Huỳnh Hữu Long thay vì Huỳnh Hiểu Minh phần nào được hé lộ. Theo đó, Lâm Tâm Như, bạn diễn và cũng là bạn thân của Triệu Vy, cho biết:"Triệu Vy luôn coi Huỳnh Hiểu Minh như một cậu em trai của mình. Những người đàn ông trưởng thành có vẻ hợp với Triệu Vy hơn".

Nếu những gì Lâm Tâm Như nói là thật thì chuyện Triệu Vy chọn đại gia họ Huỳnh không có gì khó hiểu bởi anh đích thực là người đàn ông trưởng thành. Năm 2009, Triệu Vy kết hôn với Huỳnh Hữu Long, người đàn ông đã từng qua một đời vợ và có con riêng. Khi đó cô gặp nhiều điều tiếng với danh tiểu tam, còn bị cho rằng kết hôn vì tiền. Trước tin tức tiêu cực, Triệu Vy chưa từng lên tiếng.

Tuy vậy, đến tận bây giờ, khi cả hai đều đã có tổ ấm riêng, nhiều người vẫn thầm tiếc cho mối tình si của Huỳnh Hiểu Minh. Không thể thành vợ thành chồng, giờ cả 2 coi nhau như bạn bè thân thiết. Huỳnh Hiểu Minh luôn dành cho cô bạn một tình cảm đặc biệt: "Miễn là cô ấy cần, tôi chắc chắn sẽ xuất hiện". Ngược lại, không ít lần Triệu Vy lên tiếng bênh vực cậu bạn thân khi báo chí thêu dệt tin đồn ly hôn của anh và Angelababy. Thời điểm nam diễn viên bị chỉ trích thái độ gia trưởng khi tham gia show thực tế, người đẹp họ Triệu cũng lên tiếng giải thích.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP