Giải trí

Hé lộ mẫu váy cưới đầu tiên của Nhã Phương

Mẫu váy cưới được Chung Thanh Phong thiết kế riêng cho ngày trọng đại của diễn viên Nhã Phương nhận được lời nhiều khen.

Đây sẽ là thiết kế được bạn gái Trường Giang lựa chọn để đón khách.ẢNH: FBNV

Mới đây, trên trang cá nhân, Chung Thanh Phong bất ngờ đăng tải những hình ảnh phác thảo mẫu váy cưới kèm theo dòng trạng thái: “Nôn nóng quá không kìm lòng được nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phát thảo “cực nét" của chủ nhân của thiết kế ấy. Món quà đầu tiên dành tặng em gái. Mong đợi ngày em gái Trần Thị Nhã Phương sẽ lộng lẫy trong chiếc váy cưới này”.

Thiết kế được Chung Thanh Phong lựa chọn có chất liệu satin cao cấp, trơn và không đính kết, kiểu dáng bó sát, với điểm nhấn là đường cắt xẻ khéo léo kèm theo chi tiết nơ to ở ngang eo. Đây sẽ là thiết kế được nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lựa chọn để đón khách trong tổng số ba chiếc váy được chủ nhân bộ sưu tập Pre-Fall 2018 thực hiện riêng cho cô.

Lập tức dòng trạng thái của nhà thiết kế nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng chiếc váy sẽ góp phần tôn lên hình thể mảnh mai của bạn gái Trường Giang. Theo thông tin được tiết lộ, Chung Thanh Phong cũng sẽ đảm nhận vai trò thiết kế trang phục vest cho chú rể với tông trắng chủ đạo.

Liên hệ với Chung Thanh Phong, anh cho biết: “Trong đám cưới lần này tôi đã thiết kế cho Nhã Phương ba mẫu và Trường Giang ba bộ vest. Với gam màu chủ đạo là màu trắng, tôi đã nắm bắt được sở thích cũng như yêu cầu đặc biệt từ cặp đôi này, đó là một đám cưới đơn giản, sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Tôi nhắm đến những phom dáng đơn giản nhất, nhắm đến sự hiện đại cũng như tính chất phù hợp cá tính người mặc. Đặc biệt toàn bộ chất liệu để thực hiện trang phục đều từ ngoại nhập”.

“Mẫu váy tôi vừa chia sẻ trên trang cá nhân được làm từ chất liệu satin cao cấp từ Ý, với phom dáng căn bản giúp tôn lên chân thon thả, khoe vóc dáng người mặc. Đây là mẫu thiết kế giúp Nhã Phương dễ dàng đi lại cũng như gặp gỡ bạn bè trong buổi tiệc”, anh chia sẻ thêm.

Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang gấp rút chuẩn bị cho tiệc cưới được tổ chức vào ngày 25.9 tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM. Trước đó, đoạn tin nhắn được cộng đồng mạng lan truyền cho biết nữ diễn viên đã tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 tổ chức buổi tiệc độc thân cùng những người bạn gồm Ái Phương, Hoàng Oanh, Minh Thảo…

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP