Xe

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Toyota Fortuner 2021

Mới đây, trang IndianAutosBlog vừa hé lộ hình ảnh SUV Toyota Fortuner 2021 được tạo ra bởi ảnh dựng máy tính khiến nhiều người kỳ vọng mẫu xe có bước đột phá về thiết kế.

Vào hồi tháng 1/2020, Toyota Fortuner phiên bản mới được ngụy trang bằng một lớp vỏ bọc chạy thử trên đường phố, dự kiến, mẫu xe có thể được ra mắt vào cuối năm 2020.

Mới đây, trang IndianAutosBlog đã tổng hợp những hình ảnh chụp trộm của mẫu xe này để tạo ra hình ảnh phác họa rõ nét nhất của mẫu xe này từ trước tới nay.

Về nội thất, Toyota Fortuner 2021 được dự đoán không có sự khác biệt lớn so với phiên bản trước đó. Người mua có thể mong đợi một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới cho phép kết nối Apple CarPlay và Android Auto như phiên bản hiện tại.

Về động cơ, Toyota Fortuner 2021 được dự đoán sẽ trang bị động cơ diesel tăng áp 2.8L 1GD-FTV mạnh mẽ hơn. Hiện tại, động cơ này đang đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản hiện tại.

Thời điểm hiện tại trên thị trường ô tô Việt Nam, Toyota Fortuner đang có 3 loại động cơ bao gồm 2GD-FTV 2.4L, 4 xi lanh thẳng hàng, 2TR-FE 2.7L 4 xi lanh thẳng hàng và 1GD-FTV 2.8L, 4 xi lanh thẳng hàng.

Toyota Fortuner bản hiện hành.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Toyota Fortuner 2021 tập trung ở phần đầu xe. Cụm đèn pha LED được lấy cảm hứng từ phiên bản nâng cấp mới nhất của Toyota Land Cruiser Prado. Trong khi đó, đèn sương mù của xe được tạo hình vuông vắn, đi kèm cản trước thiết kế mới.

Thân xe và đuôi xe không có nhiều sự thay đổi. Dự kiến, Toyota Fortuner 2021 nâng cấp sẽ có bánh xe hợp kim 20 inch mới và đèn đuôi LED được điều chỉnh.

Hiện tại, Toyota Fortuner đang được bán tại Việt Nam với giá dao động từ 1,15 tỷ cho đến 1,354 tỷ đồng với 6 phiên bản khác nhau.

Tác giả: Thanh Thư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Toyota Fortuner 2021 , Fortuner

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP