Xe

Hé lộ nội thất mẫu SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt của Kia

Sau khi đã công bố hình ảnh phác hoạ ngoại thất của mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục tung ra loạt ảnh nội thất.

Hình ảnh phác hoạ cho thấy trung tâm của táp-lô là hệ thống thông tin - giải trí với màn hình 10.25 inch, cùng khá nhiều nút bấm cơ. Ngay dưới màn hình cảm ứng là cửa gió điều hoà có viền kim loại.

Vô lăng đa chức năng có thiết kế giống của mẫu Stonic, phía sau là hai đồng hồ tròn truyền thống nằm hai bên màn hình kỹ thuật số.

Các nút điều khiển cửa sổ và gương cửa được bố trí trên cánh cửa ghế lái. Có vẻ như một số bề mặt nội thất được ốp giả vật liệu sợi carbon.

“Chúng tôi tập trung vào thiết kế cabin không giống như bất cứ mẫu xe nào khác trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, cố gắng tạo chiều sâu và sự đầu tư thiết kế kỹ hơn”, Giám đốc phong cách của Kia - ông Byung Chul Juh cho biết.

Ông cũng cho biết các hình ảnh trên là phiên bản số tự động, còn mẫu xe này sẽ có cả bản số sàn. Xe cũng sẽ có chế độ lái ‘Off-Road’, như có thể thấy ở nút bấm ở gần cần số, cùng với hệ thống kiểm soát đổ đèo, khoá vi sai, và có lẽ là một số tính năng khác hỗ trợ xe chạy địa hình.

Ghế có sưởi và thông gió, vô lăng có sưởi, cảm biến đỗ, và tính năng dừng-khởi động là những trang bị sẽ có trên xe, cùng với hệ thống đèn nội thất đổi màu theo âm thanh.

Kia có thể sẽ giới thiệu đầy đủ hơn về mẫu SUV cỡ nhỏ này trong vài tuần tới. Dự kiến xe sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc ngay trong năm nay, sau đó tới các thị trường khác.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP