Giải trí

Hé lộ quốc phục của Thùy Tiên tại Hoa hậu quốc tế 2018

Hé lộ quốc phục sau khi lọt top 8 nổi bật Miss International 2018, Thuỳ Tiên đang cố gắng trước chặng đua nước rút.

Hé lộ quốc phục sau khi lọt top 8 nổi bật Miss International 2018, Thuỳ Tiên đang cố gắng trước chặng đua nước rút

Mới đây, Thuỳ Tiên cùng êkip cũng đã hoàn thiện bộ Quốc phục với chủ đề “Việt Nam - Nước non ngàn dặm” trên nền tảng chiếc áo dài Việt Nam duyên dáng.

Dưới bàn tay của NTK Việt Hùng, những danh lam thắng cảnh mọi miền Tổ quốc hiện lên trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những hoạ sĩ lành nghề.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc của Thùy Tiên

Cùng chiếc mấn lấy hoa sen làm chủ đề, NTK Việt Hùng chia sẻ về ý nghĩa bộ trang phục: “Hoa sen vàng chiếu sáng lung linh được những người thợ thủ công đắp nối tạo hiệu ứng 3D, cùng hàng trăm hạt pha lê kết bằng tay. Bộ trang phục với đầu đội khăn vấn, kết hợp cùng trâm cài lược như hình ảnh hoàng hậu ngày tấn phong ngôi vị".

Vốn là cuộc thi trọng tâm đánh vào nét đẹp bên trong và trí tuệ, thông qua các hoạt động giao lưu, trải nghiệm suốt gần 3 tuần, Thuỳ Tiên lội ngược dòng bảng xếp hạng Miss International 2018, được chuyên trang sắc đẹp trang Missosology bình chọn và người đẹp Việt Nam đứng top 8 nổi bật, chỉ 4 ngày trước chung kết. Cùng với phần thi bikini và dạ hội, phần thi quốc phục sẽ được diễn ra vào ngày chung kết 9/11.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cao 1m70 với số đo hình thể đẹp 82-61-91. Cô giành chiến thắng trong phần thi Người đẹp nhân ái và được đặc cách vào vòng ứng xử trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa qua.

Tác giả: Hồ An

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP