Pháp luật

Hé lộ thông tin nữ sinh lớp 10 nhập viện cấp cứu, nghi bị xâm hại

Sau quá trình được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện, sức khỏe em N.T.B.P.(SN 2003, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đã ổn định, nên được bệnh viện cho về nhà.

Liên quan đến thông tin nghi vấn nữ sinh P. bị hãm hiếp tập thể, sáng 26/3, Công an huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra nguyên nhân.

Chiều 25/3, thông tin lan truyền về em P. bị nhiều học sinh khác hãm hiếp, phải nhập viện cấp cứu, gây rúng động dư luận.

Thông tin cho biết, chiều 24/3, em P. xin phép gia đình đi chơi. Đến khoảng 21h, gia đình P. phát hiện em được đưa về nhà trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê, nên được đưa vào Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong).

Nơi em P. điều trị ban đầu.

Theo lời kể của bà Trương Hồng Yên–trực điều dưỡng Phòng khám Đa khoa khu vực Bồ Bản, đã tiếp nhận bệnh nhân P. vào lúc 22h tối 24/3. Thời điểm đó, nạn nhân hôn mê, trên người bị bầm dập. Quá trình kiểm tra, có dấu hiệu bị xâm phạm, da nhợt nhạt. P. được cấp cứu, truyền dịch rồi chuyển đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Từ thông tin do bệnh viện này cung cấp, Công an huyện Triệu Phong đã tiếp cận nạn nhân và tìm hiểu vụ việc. Được biết, trong ngày 25/3, khoảng 10 học sinh học tại Trường THPT Nguyễn Hữu Thận và trường học trên địa bàn được Công an huyện Triệu Phong triệu tập. Tuy nhiên, phía Công an cho biết, hiện đang điều tra, chưa có kết quả.

Về phía nữ sinh P., sau khi được cấp cứu và điều trị, sức khỏe của em đã ổn định, nên chiều 25/3 được bệnh viện cho về nhà. Trước khi ra về, P. được đưa đến trung tâm giám định y khoa.

Nữ sinh này cho hay, vào tối 24/3 đã dự tiệc sinh nhật của một bạn nam ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong). Tại đây, em có uống 2 li rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì.

Lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Hữu Thận thông tin, trong số 10 học sinh được cho là liên quan đến việc em P. nhập viện cấp cứu, có 2 học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường, 7 em còn học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên ở địa bàn.

Theo ông Đoàn Quang Vinh – Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận, học sinh P. ngoan hiền, học lực trung bình. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường yêu cầu học sinh ở trường không chia sẻ, bình luận những thông tin liên quan đến vụ việc, tránh ảnh hưởng đến em P. và việc học của những học sinh khác.

Trước sự việc của nữ sinh P., Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị - bà Lê Thị Hương đã vào thăm hỏi, động viên học sinh P. và gia đình. “Sự việc vẫn đang được công an huyện Triệu Phong điều tra nên chưa biết cụ thể như thế nào. Phải chờ kết luận của phía công an”.

Tác giả: Đ. Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP