Giải trí

Hé lộ về vợ sắp cưới vừa xinh đẹp lại giỏi giang của ca sĩ Lê Hiếu

Là người đàn ông đào hoa nhất showbiz Việt, khi tuyên bố kết hôn, không ít người tò mò về người phụ nữ tài giỏi đã trói chân được nam ca sĩ "Ngày mai em đi".

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về đám cưới của nam ca sĩ Ngày mai em đi khiến người hâm mộ sôi sục.

Khác với những mối quan hệ tình cảm trước đây, trong suốt quãng thời gian hẹn hò Thu Trang, Lê Hiếu khá kín tiếng.

Vợ sắp cưới của Lê Hiếu tên là Thu Trang thuộc thế hệ 9X. Cô sinh ra, lớn lên tại TP.HCM và không hoạt động trong làng giải trí.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc mặn mà, xinh xắn, Thu Trang được biết đến là cô gái khéo léo và giỏi giang. Hiện Thu Tran đang là chủ của khá nhiều lounge có tiếng ở TP.HCM.

Cặp đôi đã có hơn một năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, giọng ca sinh năm 1984 cho biết cả hai đã yêu nhau được một năm trước khi tiến tới hôn nhân. Ở bên bạn gái, Lê Hiếu luôn tìm thấy cảm giác bình yên.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, giọng ca sinh năm 1984 cho biết cả hai đã yêu nhau được một năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Anh chia sẻ: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người".

Lần hiếm hoi cả hai thoải mái lộ diện và chụp ảnh chung là dịp đến nhà Đăng Khôi dùng tiệc.

Lê Hiếu tâm sự anh mong muốn một người bạn đời có thể san sẻ cùng mình mọi buồn vui trong công việc và cuộc sống.

Lê Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình cơ bản.

Lê Hiếu bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bắt đầu từ năm 2001 khi anh tham gia và đạt giải trong cuộc thi Giọng hát hay học sinh - sinh viên toàn quốc năm 2001. Tuy nhiên đến cuối năm 2003 Lê Hiếu mới cho ra album đầu tay.

Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của mình tại thành phố Hồ Chí Minh dưới sự giúp đỡ của 2 nhạc sĩ là Bảo Chấn và Quốc Bảo.

Nhạc sĩ Quốc Bảo có lời nhận xét rằng: "Giọng hát của Lê Hiếu là một giọng ca sạch sẽ hiếm hoi, nhẹ nhàng mà chất chứa những ưu phiền đằm sâu hiếm thấy ở một ca sĩ trẻ".

Khán giả yêu nhạc nhẹ từng quen thuộc với các ca khúc của "hoàng tử tình ca" như: Ngày mai em đi, Cơn đau cuối cùng, Niệm khúc cuối, Yêu em dài lâu, Nếu yêu em là sai,…

Trong showbiz, Lê Hiếu là nam ca sĩ có lí lịch tình trường dài đăng đẳng.

Chính Lê Hiếu từng chia sẻ về chuyện yêu của mình: "Bây giờ, trong collection của tôi có á hậu, người mẫu, diva, diễn viên múa nổi tiếng và nhiều người khác nữa. Họ cho tôi cả niềm vui, hạnh phúc lẫn đau khổ nhưng tất cả tình cảm đó tôi đều trân trọng".

Mối tình đậm sâu nhất đối với Lê Hiếu có lẽ là Văn Mai Hương. Cặp đôi đã có khoảng 3 năm hạnh phúc bên nhau và khiến không ít người ghen tỵ suốt một thời gian dài.

Từng ngọt ngào khi nhắc về cô bạn gái lúc đó: "Hương là một cô gái thông minh trong công việc lẫn trong cuộc sống, rất tài năng và quan trọng là biết chia sẻ những lúc tôi cần. Tôi rất cám ơn Hương về những khoảnh khắc như thế".

Năm 2017, anh xác nhận chia tay bạn gái kém 11 tuổi Thùy Linh sau 3 năm gắn bó do những mâu thuẫn, tranh cãi mà do cả 2 muốn theo đuổi những mục đích riêng.

Nói về lý do chia tay, Lê Hiếu tâm sự rằng khi anh đã muốn lập gia đình còn bạn gái lại quá trẻ, muốn theo đuổi sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của Lê Hiếu và bạn gái sinh năm 1995 – Thùy Linh - từng nhận được nhiều sự chú ý khi cả 2 công khai mối quan hệ vào năm 2014. Dù chênh nhau tới 11 tuổi nhưng trên trang cá nhân, cả hai nhiều lần khoe khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Thùy Linh cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh bạn trai trong các hoạt động nghệ thuật.

Vào đầu năm 2011, nam ca sĩ tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với hot girl Dan Cha khi thường xuyên cùng cô xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên, vì người trong cuộc liên tục phủ nhận nên mối tình tin đồn này cũng nhanh chóng trôi vào dĩ vãng

Một trong những mối tình tin đồn gây chú ý nhất của Lê Hiếu là với nữ ca sĩ Hà Trần. Khi đó, anh mới vào nghề, còn Trần Thu Hà đã có chỗ đứng khá vững chắc tại thị trường âm nhạc miền Bắc.

Mai Khôi cũng từng tiết lộ trên truyền thông rằng cô bị Lê Hiếu chinh phục ngay lần đầu nghe anh hát, tuy nhiên, vì quá khác biệt trong suy nghĩ, tính cách, cặp đôi đã chia tay nhau sau một thời gian ngắn ngủi.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP