Giải trí

H'Hen Niê được dự đoán vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Đại diện Việt Nam được chuyên trang Missosology kỳ vọng tỏa sáng và giành vị trí thứ 5 chung cuộc tại cuộc thi Miss Universe năm nay.

Cuộc thi Miss Universe 2018 đã tìm được 50 thí sinh đại diện các quốc gia trên toàn thế giới, sau đó tiếp tục cập nhật cho đến ngày chính thức diễn ra. Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology của Philippines vừa đưa ra bảng xếp hạng dự đoán đầu tiên. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu H'Hen Niê - được dự đoán vào top 5 chung cuộc. So với các đại diện Đông Nam Á, cô chỉ xếp sau Hoa hậu Philippines.

H'Hen Niê được đánh giá có khả năng xếp vị trí thứ 5 chung cuộc.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê-đê và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. So với các hoa hậu khác tại Việt Nam, H'Hen thu hút bởi làn da nâu cùng mái tóc tém cá tính. Để chuẩn bị cho cuộc thi, người đẹp đang nỗ lực tập gym, ăn uống khoa học để tăng cân lên mức 58 kg. Ngoài ra cô còn dưỡng da kỹ lưỡng để sở hữu màu da nâu bóng mượt. Hen cũng đang trong quá trình học giao tiếp tiếng Anh, học trang điểm và các kỹ năng mềm khác. Tất cả quá trình tập luyện này đều do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên kế hoạch và sắp xếp cho Hen.

Trước bảng xếp hạng của Missosology, H'Hen Niê cũng được nhiều chuyên trang sắc đẹp khác đánh giá cao về nhan sắc và trí tuệ, cũng như dự đoán cô sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi năm nay.

Một số chuyên trang khác cũng đánh giá cao đại diện Việt Nam.

Theo Missosology, Hoa hậu Tây Ban Nha - Angela Ponce - có khả năng giành vương miện cao nhất. Điều đặc biệt, cô là một người đẹp chuyển giới, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha vào cuối tháng 6 và trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên tham gia Miss Universe. Trước đó, người đẹp 26 tuổi từng lọt vào top 6 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2015.

Angela Ponce bắt đầu tiêm hormon nữ vào năm 2014, sau đó phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến phản đối một người đẹp chuyển giới như Angela Ponce tham gia cuộc thi lớn và uy tín hàng đầu thế giới như Miss Universe. Họ cho rằng việc này không công bằng với các cô gái khác và Angela nên tham gia cuộc thi dành cho người chuyển giới như Miss International Queen. Đây là cuộc thi mà Hoa hậu Hương Giang của Việt Nam đăng quang vào đầu năm 2018.

Trong top 5 còn có các đại diện của Nam Phi, Philippines, Ecuador. Tuy nhiên, bảng xếp hạng của Missosology chỉ dựa trên đánh giá chủ quan của một số chuyên gia trong lĩnh vực sắc đẹp và không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc từ ban giám khảo. Các chuyên gia sẽ tiếp tục đưa ra dự đoán khi cuộc thi bắt đầu.

Người đẹp chuyển giới Angela Ponce đến từ Tây Ban Nha chụp ảnh kỷ niệm sau khi giành chiến thắng tại quê nhà cách đây không lâu.

Mới đây, ban tổ chức cũng công bố địa điểm diễn ra cuộc thi là Bangkok, Thái Lan. Trước đó, đất nước xứ chùa vàng từng tổ chức thành công hai kỳ Miss Universe vào năm 1992, 2005. Bà Paula Shugart - chủ tịch tổ chức Miss Universe - phát biểu: "Chúng tôi nghĩ 13 là con số may mắn của Hoa hậu Hoàn vũ ở Thái Lan vì cứ 13 năm một lần, cuộc thi lại được tổ chức tại nơi này". Ngoài ra, theo Deadline, MC Steve Harvey dẫn dắt chương trình lần thứ tư liên tiếp.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là Demi-Leigh Nel-Peters người Nam Phi. Cô năm nay 24 tuổi và đang hẹn hò ngôi sao bóng chày Mỹ - Tim Tebow.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP