Giải trí

H’Hen Niê lọt top 20 Hoa hậu của các Hoa hậu, Trần Tiểu Vy bị loại

Như vậy, Việt Nam chỉ còn 1 đại diện duy nhất trong top 20 và H'Hen Niê cũng đang dẫn đầu một bảng xếp hạng nhan sắc khác.

Tối 22/11, chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties chính thức công bố danh sách top 20 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2018. H’Hen Niê tiếp tục lọt top 20 bên cạnh nhiều người đẹp khác như Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco, Hoa hậu Siêu quốc gia Valeria Vasquez, Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce...

Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy dù có mặt trong top 50 nhưng cô đã bị loại khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, khán giả cũng động viên Hoa hậu 10X bởi cô đã có sự thể hiện rất tốt tại Hoa hậu Thế giới 2018 trước đó dù chỉ lọt top 30 chung cuộc.

H'Hen Niê lọt top 20 Hoa hậu của các Hoa hậu.

Tiểu Vy dừng chân gây tiếc nuối.

Bên cạnh đó, kết quả top 20 Hoa hậu của các Hoa hậu một lần nữa chứng minh Venezuela không hổ danh là "cường quốc sắc đẹp" khi có tới 3 đại diện lọt top 20, Peurto Rico có 2 đại diện trong khi Philippines dù cũng được xem là "lò đào tạo Hoa hậu" nhưng chỉ có một đại diện duy nhất - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Việc H’Hen Niê lọt top 20 Hoa hậu của các Hoa hậu đang khiến khán giả Việt Nam phấn khích. Có thể thấy, mặc dù dừng chân ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Hiện tại, cư dân mạng Việt Nam rất mong H'Hen Niê sẽ được vinh danh. Đương kim Hoa hậu của các Hoa hậu là Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 người Nam Phi.

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

Trước đó, từ 111 gương mặt đến từ 5 cuộc thi thuộc hệ thống Grand Slam: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ban giám khảo đã chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất, bao gồm H'Hen Niê, Tiểu Vy, Mariem Velazco - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018...

Minh Tú dù có sự thể hiện ấn tượng, lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 nhưng vẫn bị loại, còn đương kim Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh vắng mặt do cuộc thi này đã bị loại khỏi hệ thống Grand Slam từ năm 2012 vì những ồn ào gian lận.

Không chỉ lọt top 20 giải thưởng do Global Beauties tổ chức, H’Hen Niê cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian với tổng điểm là 4.373. Ở bảng xếp hạng này, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines vắng mặt bởi cô đã giành chiến thắng ở năm trước.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: tiểu vy , Miss Grand Slam , H'Hen Niê

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP